• Về đầu trang
NTC
NTC

Johnny Depp vs Amber Heard: những khoảnh khắc quan trọng trong phiên tòa bom tấn

Showbiz
Johnny Depp và Amber Heard tạo dáng khi họ đến buổi công chiếu Châu Âu của The Rum Diary ở London vào tháng 11 năm 2011

Sau nhiều tuần làm chứng bùng nổ và ba ngày cân nhắc, bồi thẩm đoàn đã đưa ra phán quyết vào rạng sáng 02/06 (theo giờ Việt Nam) trong vụ án phỉ báng bom tấn giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard.

Và trong khi bồi thẩm đoàn phát hiện ra rằng mỗi người đều bôi nhọ người kia, Depp đã ăn mừng phán quyết như một chiến thắng và Heard tuyên bố bản thân thất vọng “không thể nói nên lời”.

Dưới đây là một số khoảnh khắc quan trọng của phiên tòa bom tấn, trong đó có các tuyên bố nổi cộm và phản tố về hành vi lạm dụng gia đình.

Ngón tay bị đứt lìa của Depp

Hàng giờ làm chứng trong suốt phiên tòa kéo dài sáu tuần được dành cho một vụ việc rùng rợn vào tháng 3 năm 2015 tại Australia, nơi Depp đang quay phần năm của Cướp biển vùng Caribe .

Đầu ngón tay giữa bên phải của Depp đã bị cắt đứt trong một cuộc tranh cãi nảy lửa với Heard tại căn nhà thuê của hai người.

Depp nói rằng nó xảy ra khi Heard ném chai vodka vào anh. Heard nói rằng cô không biết nó xảy ra như thế nào nhưng có thể đó là khi anh đập vỡ một chiếc điện thoại treo tường.

Cả hai đồng ý mặc dù Depp đã sử dụng chữ số đẫm máu của mình để viết nguệch ngoạc những thông điệp khó hiểu trên tường, chao đèn và gương trong nhà.

Sự cố “phân”

Trong số rất nhiều tình tiết kỳ lạ được trích dẫn trong phiên tòa là một câu chuyện về một ngày nọ, một đống “phân” xuất hiện trên giường của hai vợ chồng.

Depp cho biết anh đã được cho xem một bức ảnh chụp “phân người” trên giường sau khi anh và Heard tranh cãi trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của cô.

Depp nói, Heard đã cố gắng đổ lỗi cho những con chó của họ, nhưng “chúng là những chú Yorkies nhỏ, chúng chỉ nặng khoảng 1,8kg mỗi con”.

Heard cho biết một chú chó có vấn đề về đường ruột sau khi ăn một ít cần sa của Depp khi còn là một chú cún con.

Đối với những chú chó, Heard cáo buộc Depp đã từng ném một trong số chúng qua cửa sổ của một chiếc ô tô đang di chuyển trong khi "hú lên như một con vật". Chú chó không bị thương.

Nhân chứng ngôi sao

Cả hai bên đều đưa ra nhiều nhân chứng mặc dù lời khai được đồn đại của tỷ phú Elon Musk, bạn trai cũ của Heard và bạn diễn James Franco của cô cuối cùng không thành hiện thực.

Nhưng đã có những người nổi tiếng xuất hiện.

Kate Moss, bạn gái cũ của Depp, đã hạ gục tin đồn bấy lâu nay rằng anh từng ném người mẫu Anh xuống cầu thang máy bay. Moss nói trong video rằng điều đó chưa bao giờ xảy ra.

Người mẫu Kate Moss thề khai báo trung thực trong video tại Tòa án Quận Fairfax ở Virginia vào tháng Năm.

Nữ diễn viên Ellen Barkin, một bạn gái cũ khác, đã làm chứng rằng Depp ghen tuông, thích kiểm soát, say rượu "rất nhiều", và có lần ném chai rượu vào phòng khách sạn.

Các nhân chứng khác bao gồm vệ sĩ, đặc vụ, giám đốc kinh doanh, bác sĩ, bạn bè, người thân và thậm chí cả người gác cửa cũ của khu phức hợp áp mái sang trọng nơi cặp đôi từng sống ở Los Angeles.

Người gác cửa Alejandro Romero có lẽ đã lên tiếng thay cho nhiều người liên quan đến vụ việc khi nói: “Tôi rất căng thẳng. Tôi không muốn giải quyết chuyện này thêm nữa ”.

Các bản ghi âm và ghi hình về các cuộc tranh cãi gay gắt, đầy ngôn từ tục tĩu giữa Depp và Heard đã được đưa vào làm bằng chứng.

Trong một đoạn video do Heard ghi lại trong nhà bếp, người ta thấy Depp hét lên, đập vỡ tủ kính và tự rót cho mình một ly rượu vang đỏ khổng lồ.

Cả Depp và Heard đều gửi những bức ảnh về vết thương mà họ cho là do người kia gây ra. Các luật sư của Heard cũng đưa ra những bức ảnh có mục đích cho thấy Depp đã ngất xỉu sau khi uống quá nhiều rượu hoặc sử dụng ma túy.

Tin nhắn văn bản giữa Depp và những người khác được hiển thị trong đó anh sử dụng những ngôn ngữ thô thiển và bạo lực để nói về Heard.

Các luật sư của Depp đã hạ thấp các văn bản, nói rằng anh có cách viết đầy màu sắc, tương tự như cách viết của người bạn quá cố, nhà báo Hunter S. Thompson.

Người hâm mộ của nam diễn viên Johnny Depp phản ứng với phán quyết trong vụ kiện bôi nhọ nam diễn viên của Amber Heard bên ngoài Tòa án Fairfax County Circuit ở Virginia vào hôm thứ Tư.

Những người hâm mộ Depp đã xếp hàng hàng giờ đồng hồ mỗi ngày để có được chỗ ngồi đáng mơ ước trong phòng xử án công cộng được tổ chức ở Fairfax, Virginia.

Trong khi các khán giả gây ồn ào, Thẩm phán Penney Azcarate đe dọa sẽ trục xuất họ khi đang lắng nghe lời khai của Heard.

“Nếu tôi nghe thấy một âm thanh bàn tán nào nữa, tôi sẽ hủy bỏ phiên tòa này” Azcarate cảnh báo. "Mọi người đã hiểu chưa?"

Những người hâm mộ Depp cũng đã tiến hành một chiến dịch rầm rộ trên mạng xã hội để ủng hộ nam diễn viên với hashtag #JusticeForJohnnyDepp.

Amber Heard ấy đã nhận được hàng ngàn lời dọa giết. “Mọi người muốn giết tôi và họ nói với tôi như vậy mỗi ngày”, cô nói.

Phiên tòa đã được theo dõi bởi hàng triệu người trên các luồng trực tiếp.

Nhiều người trong số họ đã tạo meme hoặc GIF động trong thời gian thực, thường xuyên nhất là ca ngợi Depp và chế nhạo Heard.

Cả Depp, người từng ba lần được đề cử Oscar và Heard đều tuyên bố sự nghiệp của họ đã bị tổn hại.

Depp và Heard sẽ còn phải chịu nhiều tổn thương sau vụ kiện ầm ĩ này...

Heard, người đóng vai chính trong Aquaman , một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất từ ​​trước đến nay, nói rằng cô đã phải đấu tranh để giữ lại một vai trong Aquaman 2 và cáo buộc rằng Depp đã cố gắng để Warner Brothers loại bỏ cô ra khỏi phần tiếp theo.

Nhóm pháp lý của Heard đã trình bày với một chuyên gia trong ngành giải trí, ước tính cô đã thiệt hại 45-50 triệu đô la Mỹ cho các vai diễn và xác nhận trong phim và truyền hình bị mất.

Một chuyên gia trong ngành do phía Depp thuê cho biết, anh ta đã mất hàng triệu USD vì những cáo buộc lạm dụng, bao gồm 22,5 triệu đô la Mỹ cho phần sáu của Cướp biển Caribe .

Nhưng Tracey Jacobs, người đại diện cũ của Depp, cho biết chưa bao giờ có một thỏa thuận chính thức nào cho tập tiếp theo của bộ phim này.

Jacobs cũng cho biết nam diễn viên bắt đầu mờ nhạt từ năm 2010 vì "hành vi thiếu chuyên nghiệp" bao gồm uống rượu và sử dụng ma túy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.