• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Jun Hyung (Highlight) khóc đỏ mắt lúc 3 giờ sáng: 'Tôi thật sự muốn phát điên, đã 3 đêm không thể ngủ'

Showbiz

Chính thức ra mắt từ năm 2009, tính đến nay Yong Jun Hyung đã trở thành thần tượng có 10 năm kinh nghiệm. Mặc dù không còn hoạt động dưới cái tên BEAST, ra riêng với công ty mới là Around US Entertainment và tên nhóm mới là Highlight, song, anh cùng các thành viên luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

d3125927

Mới đây, nam rapper khiến cộng đồng fan không khỏi lo lắng khi bất ngờ livestream trên trang Instagram cá nhân vào lúc 3 giờ sáng (giờ Hàn Quốc). Anh khóc đến sưng đỏ cả mắt, chia sẻ cảm xúc rối bời của bản thân: "Hôm nay xảy ra rất nhiều chuyện không tốt, không phải là chuyện cần lo lắng gì nhưng anh cảm thấy không ổn".

lostbird vn jun hyung 1

Nam ca sĩ thú nhận anh có uống một chút rượu, không hay livestream nhưng vì tâm trạng thất vọng ngày hôm nay mà rất muốn được mọi người an ủi.

Trong quá trình livestream, Jun Hyung nhiều lần bày tỏ: "Rất đau, thật sự rất đau", "Anh thật sự muốn phát điên", "Đã liên tiếp 3 ngày anh đi ngủ lúc 6 - 7 giờ sáng, vì không dùng thuốc, anh căn bản không ngủ được".

lostbird vn jun hyung 2

lostbird vn jun hyung 4

Cùng với sự động viên, an ủi của fan mà sau khi trải lòng, thần tượng sinh năm 1989 cảm thấy tâm trạng được giải toả. Lúc này anh phát hiện mình đã khiến các fan sợ hãi và không ngừng nói lời xin lỗi. Jun Hyung hứa rằng từ bây giờ sẽ cố gắng sống hạnh phúc, luôn mỉm cười vì mọi người. Kết thúc livestream anh nhắn mọi người: "Xin đừng lo lắng".

5ceaa7b2d21df4c640daf6786961792d

Yong Jun Hyung vốn không hay phát video trực tuyến trên mạng nên thời điểm chia sẻ video, có hơn 7000 người theo dõi và trò chuyện với anh. Các bình luận đều đồng cảm với tâm trạng của nam ca sĩ: "Áp lực của nghệ sĩ thật sự rất lớn", "Anh cực khổ rồi, muốn khóc thì hãy khóc, cứ giải toả tâm trạng không sao đâu".

Trước mắt, Jun Hyung đang bận rộn chuẩn bị cho concert. Anh sẽ sớm nối gót nhóm trưởng Doo Joon nhập ngũ.

Theo: Ettoday

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.