• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Jungkook (BTS) đáp trả hater sau khi vướng phải nhiều cáo buộc vô lý gần đây

Showbiz

BTS đã tổ chức buổi concert trực tuyến 'Permission to Dance On Stage' vào ngày 24 tháng 10. Danh sách bài hát bao gồm 'So What', một ca khúc EDM được nhiều ARMY yêu thích. Tuy nhiên điều đặc biệt là em út của nhóm đã có màn giới thiệu bài hát khéo léo, đồng thời đáp trả đến anti-fan:

Jungkook: "Những ngày này mình có rất nhiều điều muốn phàn nàn. Mình cũng có đôi lời muốn gửi tới những người không thích mình..."
Các thành viên: "Là gì vậy?"
Jungkook: "Thì sao nào? (So What)"

Jungkook trong concert ngày hôm qua.

Trên các nền tảng mạng xã hội, fan tỏ ra cực kỳ thích thú khi chứng kiến Jungkook công khai "chỉ mặt gọi tên" hater như vậy. Gần đây, nam ca sĩ vướng phải khá nhiều cáo buộc vô lý như quảng cáo chui cho công ty của anh trai, vi phạm công bằng thương mại,... Điều đáng nói là tất cả đều xuất phát từ những suy đoán của các cá nhân ẩn danh trên mạng xã hội.

Jungkook, V và Jin được fan ủng hộ hết mình khi công khai lên tiếng trước những tin đồn vô căn cứ.

Không chỉ Jungkook, nhiều thành viên BTS khác gần đây cũng không ngần ngại nhắc tên anti-fan hoặc đính chính các tin đồn vô căn cứ. V, khi bị vướng phải tin đồn hẹn hò con gái chủ tịch tập đoàn Paradise cũng mượn một bài hát của BTS để chỉ trích người phát tán tin đồn:

"Thật là thảm hại. Mình muốn hát 'UGH!' quá...Hôm nay trong giấc mơ, mình sẽ bắn những mũi kim tẩm độc vào gáy những người đó. Chú ý gáy của bạn đi. Shoot Shoot". Trong đó 'UGH!' là bài hát BTS nói về cư dân mạng và những kẻ tung tin thất thiệt.

Hay anh cả của nhóm - Jin cũng trực tiếp phủ nhận tin đồn về danh tính mẹ ruột. Trước đó, rất nhiều người hiểu nhầm và phát tán sai ảnh của mẹ Jin trên mạng xã hội.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.