• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kanye West phải nhập viện sau khi xin lỗi Kim Kardashian

Showbiz

Theo Fox News, mới đây Kanye West đã phải nhập viện khẩn cấp ở Wyoming sau khi xin lỗi bà xã Kim Kardashian vì những phát ngôn không đúng mực trong thời gian tranh cử tổng thống.

Nam rapper 43 tuổi đã tới bệnh viện vì lo lắng quá độ nhưng từ chối ở lại vì có quá nhiều người vây quanh. Kanye West đã điều động một xe cứu thương đến trang trại của mình và được các nhân viên y tế khẩn cấp kiểm tra sức khỏe.

Có vẻ như Kanye West không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng bởi xe cứu thương rời đi chỉ trong thời gian ngắn. Ít lâu sau, chồng Kim Kardashian cũng thong dong lái một chiếc xe địa hình ATV khác đi quanh trang trại, theo ghi nhận của paparazzi.

Sự việc trên diễn ra chỉ một vài giờ sau khi Kanye West đăng tải bài viết lên Twitter xin lỗi vợ mình.

Kanye West xin lỗi vợ sau khi tố Kim Kardashian ngoại tình1

Tôi muốn xin lỗi bà xã của mình vì đã công khai một số chuyện liên quan vấn đề cá nhân trong quá khứ. Tôi đã không bảo vệ Kim như cách cô ấy đã che chở cho tôi. Gửi đến Kim, anh biết mình đã sai khi làm tổn thương em. Làm ơn hãy tha thứ cho anh. Cám ơn em vì đã luôn ở bên anh.

Dù Kanye West không nói rõ "vấn đề cá nhân" là gì nhưng hầu hết mọi người đều suy đoán đó là việc Kanye West tiết lộ rằng Kim và anh từng muốn bỏ đi North - con gái đầu lòng lúc Kim mang thai chỉ vài tuần.

Kim Kardashian sau đó cũng đã đến trang trại ở Wyoming của chồng và có màn đoàn tụ đẫm nước mắt và hình ảnh này nhanh chóng bị paparazzi ghi lại được. Cô ngồi trong xe tâm sự với Kanye West và bật khóc nức nở. Một nguồn tin chia sẻ với People rằng Kim Kardashian là người dễ xúc động. Hiện tại chị cả nhà Kardashain đang rất mệt mỏi về mặt tâm lý lẫn thể chất bởi vì cố gắng gặp chồng nhưng đều bị ngó lơ. Chỉ sau vài ngày, cô mới có thể trực tiếp ngồi cạnh rapper 43 tuổi.

Kanye West không những được Kim Kardashian bảo vệ, mong công chúng hiểu cho căn bệnh rối loạn lưỡng cực của chồng mà bạn bè cũng nhiệt tình động viên nam rapper. Mới đây Justin Bieber đã ghé thăm Kanye West ở trang trại Wyoming và được cho là đã đưa ra một số lời khuyên giá trị giúp đàn anh ổn định tinh thần.

Đọc thêm: Kim Kardashian thừa nhận chồng mắc chứng rối loạn lưỡng cực, cầu xin cư dân mạng rủ lòng trắc ẩn

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.