• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Katie Holmes bị xem là tiểu tam, không được lòng mẹ tình trẻ vì chen chân vào hôn nhân đã được định trước

Showbiz

Những tuần vừa qua, hình ảnh Katie Holmes tay trong tay tình tứ với bạn trai mới - Emilio Vitolo Jr. tràn ngập khắp mặt báo. Sau hôn nhân tan vỡ với tài tử Mission Impossible Tom Cruise và mối tình 6 năm không đi đến đâu với Jamie Foxx, công chúng hy vọng nữ diễn viên sẽ tìm được bến đỗ của đời mình.

Thế nhưng mối quan hệ mới nhất của Katie Holmes tiếp tục gặp sóng gió khi Emilio Vitolo Jr. được cho là trai hư chính hiệu. Chỉ vài giờ sau khi hình ảnh ôm ấp của mỹ nhân 42 tuổi với Emilio bị báo chí lan truyền rộng rãi, đầu bếp 33 tuổi này đã nhanh chóng nhắn tin chia tay với Rachel Emmons - hôn thê 24 tuổi của mình.

Hóa ra Emilio Vitolo Jr. đã đính hôn với nhà thiết kế này và dọn về sống cùng cô từ tháng 5/2019. Họ thậm chí còn lên kế hoạch đám cưới trong năm nay nhưng vì ảnh hưởng của Covid-19 nên bị hoãn lại.

Emilio Vitolo Jr. cùng hôn thê cũ

Khi tin tức này được tung ra, cư dân mạng nhanh chóng chỉ trích Emilio Vitolo Jr. cũng như Katie Holmes vì quá máu lạnh. Nhiều người cảm thấy tội nghiệp Rachel Emmons bởi cô không nhận ra bạn trai cũ "cắm sừng" mình và chỉ biết được điều đó thông qua báo chí.

Một người bạn của nhà thiết kế 24 tuổi bức xúc chia sẻ với phóng viên: "Trước khi báo chí đăng tải, Rachel không biết chuyện gì đang xảy ra. Anh ta là một kẻ lừa đảo và đây là chuyện tình không kết thúc có hậu". Không chỉ công chúng, mẹ của Emilio Vitolo Jr. - bà Lourdes cũng phản đối mối quan hệ này. Bà rất tức giận khi biết được cách hành xử thiếu tình người của con trai. Một người thân trong gia đình Vitolo cho biết:

Lourdes nghĩ đã nuôi dạy con trai tốt hơn như vậy. Bà ấy không thích cách Emilio đối xử với Rachel.

Tuy nhiên một người khác lại chỉ ra rằng Katie Holmes mới là mẫu người mà đầu bếp nổi tiếng này ưa thích. Trước đó, Emilio Vitolo Jr. đã hẹn hò với nhiều phụ nữ lớn tuổi với danh sách tình trường dài.

Dù bị "ném đá" dữ dội, cả Katie Holmes lẫn tình trẻ đều không quan tâm lắm đến lời ong tiếng ve của những người xung quanh. Cặp sao thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng, công khai về nhà đối phương và nắm tay tình tứ không hề e ngại.

Katie Holmes về nhà tình trẻ ngủ lại
Mặc đồ đôi dạo phố

Đọc thêm: Lady Gaga thuê người viết caption giới thiệu bài hát bằng tiếng Việt?

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.