• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lady Gaga thuê người viết caption giới thiệu bài hát bằng tiếng Việt?

Showbiz

Dù MV 911 đã ra mắt cách đây 1 tuần, ekip marketing của Lady Gaga vẫn chăm chỉ PR cho sản phẩm âm nhạc này trên khắp mọi mặt trận từ YouTube, Twitter cho đến Facebook. Mới đây cư dân mạng Việt Nam đã phải bất ngờ khi trên fanpage chính thức của "Quái vật mẹ" đăng tải bài viết thúc giục fan xem MV 911 bằng caption tiếng Việt vô cùng mặn mòi.

Rất nhanh chóng, bài viết PR của ekip Lady Gaga đã thu về hơn 8,2 triệu lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Việc một nghệ sĩ lớn như Lady Gaga viết caption bằng tiếng Việt khá lạ lẫm với fan và điều này khiến công chúng thích thú. Không những thế, cách sử dụng ngôn từ đậm mùi Việt như "Nghe và xem liền cho chụy nào mấy đứa" càng làm fan đứng ngồi không yên.

Vẫn biết rằng Lady Gaga không bị hack fanpage để bán hàng online như Ivanovic hay Jollibee, không ít khán giả vẫn hài hước đùa "chị Dậu" đã "bay nick'.

Nếu xem xét kỹ vẫn có thể phát hiện ra rằng bài đăng này được ekip Lady Gaga sử dụng cho thị trường Việt Nam với bằng chứng là phần cài đặt được đổi thành dấu răng cưa thay vì hình địa cầu quen thuộc. Vì vậy, ekip marketing của nữ ca sĩ có thể truyền tải thông điệp thúc giục khán giả xem MV 911 bằng những ngôn ngữ khác nhau, tạo sự hào hứng, thích thú cho fan nước đó. Đây quả là một chiến dịch thông minh của giọng ca Sour Candy.

911 là MV kể về hành trình của cô khi phải đối diện với vấn đề sức khỏe tâm thần và được lấy cảm hứng từ bộ phim The Color of Pomegranates.

MV này với tôi rất riêng tư. Đó là những trải nghiệm của tôi với sức khỏe tinh thần, nơi thực tế và ước mơ có thể kết nối với nhau để hình thành những gì gọi là anh hùng trong mỗi chúng ta.

Những thứ đã từng là cuộc sống thực của tôi hàng ngày giờ đây là một bộ phim, một câu chuyện có thật và là quá khứ chứ không phải hiện tại. Đó là những vần thơ của nỗi đau.

Đọc thêm: 'Ông hoàng YouTube' PewDiePie bất ngờ khoe body sáu múi đẹp như tạc khiến dân tình xịt máu mũi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.