• Về đầu trang
An Lee
An Lee

x Khi fan couple là nỗi sợ của Cbiz: Tổ chức đám cưới cho idol, nguyền rủa diễn viên khác

Showbiz

Fan couple là khái niệm khá quen thuộc trong giới giải trí. Thực tế, sau mỗi bộ phim hay show giải trí ăn khách, rất nhiều cộng đồng fan couple ra đời. Dĩ nhiên, họ ủng hộ cặp đôi bản thân yêu thích không phải điều gì quá đáng, song có những trường hợp do quá cuồng nhiệt mà đã khiến chính các ngôi sao thấy khó xử, đồng thời để lại ấn tượng xấu trong mắt dư luận.

Fan couple Thành Nghị - Viên Băng Nghiên

Hợp tác ăn ý và cực đẹp đôi trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị cùng Viên Băng Nghiên nhanh chóng trở thành couple được nhiều người ủng hộ. Trong suốt thời gian phát sóng bộ phim, khán giả không ngừng ghép cặp hai diễn viên với nhau. Thậm chí trong buổi họp báo Lưu Ly, các fan còn tỏ ra vô cùng hào hứng trước nụ hôn má của cặp đôi nam nữ chính.

Khi Thành Nghị và Viên Băng Nghiên hứng chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng sau sự kiện trên, fan couple của cặp đôi đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ thần tượng bằng cách đào lại chuyện cũ của Triệu Lệ Dĩnh và Hà Cảnh để giải thích cảnh thân mật của Viên Băng Nghiên và Thành Nghị tại buổi họp báo là hết sức bình thường.

Chưa dừng ở đó, kể cả khi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã khép lại thì fan couple vẫn tiếp tục gây chú ý. Cụ thể, trên Douyin của Triệu Anh Tử, bạn diễn của Thành Nghị trong Trường An Nặc, fan couple Thành Nghị - Viên Băng Nghiên đã vào để lại bình luận: “Thành Nghị chỉ yêu mình Viên Băng Nghiên”. Triệu Anh Tử cũng không vừa, nhanh chóng đáp rằng: “Biết rồi”. Vụ việc nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ dân mạng, song hầu hết cho rằng fan couple của Thành Nghị - Viên Băng Nghiên đã có hành động quá kém duyên.

Fan couple Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Được gọi là Bác Quân Nhất Tiêu, cộng đồng fan couple của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác hình thành sau khi hai nam diễn viên đóng chung trong Trần Tình Lệnh. Xét về độ chịu chi cũng như danh tiếng trong giới fandom, Bác Quân Nhất Tiêu có thể nói luôn đứng đầu bảng.

Một trong những hoạt động gây ra tranh cãi nhất của fan couple này chính là việc tổ chức đám cưới giả tưởng cho Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Xét về quy mô, đám cưới này không khác gì một đám cưới thật sự. Các fan đã để backdrop hình Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đại diện cho người thật, khung cảnh xung quanh vô cùng lãng mạn khi có cả hoa tươi, bóng bay và những chiếc ghế ngồi phủ kín bằng vải trắng tinh khôi.

Sau đó họ còn đeo mặt nạ đóng giả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, diễn những hành động thân mật như thể hai chàng trai đang thực sự dành cho nhau cử chỉ âu yếm: cùng tiến đến lễ đường, cõng hôn, bắn tim hay thậm chí là... hôn môi. Tất nhiên, đám cưới này sau đó cũng bị dân mạng "ném đá" bởi sự cuồng nhiệt quá khích.

Fan couple Dương Tử - Đặng Luân

Nếu nhắc tới cặp đôi thu hút được lượng fan couple đông đảo nhất trong vài năm qua, chắc chắn không thể không kể đến Dương Tử và Đặng Luân - cặp đôi chính trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Dương Tử - Đặng Luân luôn được các fan gán ghép nhiệt tình, soi hint từ trong phim ra đến đời thật. Ngay ở lễ trao giải, dù Đặng Luân và Dương Tử chỉ tương tác với nhau một chút thôi, fan couple đã có cái để bàn tán và đặt ra hàng loạt nghi vấn.

Một trong những vụ việc do fan couple Đặng Luân và Dương Tử gây ra khiến netizen tranh cãi nhiều trên mạng xã hội là khoảnh khắc Dương Tử bị “hành hung” ở sân bay. Cụ thể, trong một lần xuống sân bay, Dương Tử được cả fan riêng lẫn fan couple chào đón. Họ tặng hoa và quà cho nữ diễn viên nhưng quản lý và cả Dương Tử đều từ chối nhận, đồng thời trả lại cho fan.

Dương Tử sau đó cố gắng bước đi nhanh để ra khỏi sân bay, song fan couple vẫn tiếp tục đuổi theo, đập hoa vào gáy Dương Tử, nữ diễn viên còn bị fan giẫm đạp vào chân. Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây phản cảm đối với những người quan tâm.

Fan couple Nhiệt Ba - Lộc Hàm

Running Brothers mùa 5 có sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Thời điểm đó, người hâm mộ đã phát hiện ra một couple cực đẹp đôi trong chương trình là Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm. Cả hai được các fan nhiệt tình ủng hộ, thậm chí thu về lượng fan couple cực lớn.

Tưởng như đây sẽ là couple đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng một bước ngoặt khó ngờ là sau đó, Lộc Hàm công khai chuyện hẹn hò với Quan Hiểu Đồng.

Các fan couple của Nhiệt Ba và Lộc Hàm đã không thể chấp nhận sự thật, thậm chí vẫn bất chấp tất cả để gán ghép cặp đôi mình thích. Bên cạnh đó, fan Nhiệt Ba - Lộc Hàm còn buông lời chỉ trích, nguyền rủa Quan Hiểu Đồng đầy thậm tệ, khiến người qua đường ai nấy đều ngán ngẩm.

Ủng hộ cặp đôi mình thích là quyền tự do của mỗi người. Thế nhưng ủng hộ thế nào và ở mức độ ra sao thì các fan cần phải chú ý, bởi những hành động này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các thần tượng.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.