• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Khi nam thần Cbiz tạo hình 'mỹ nữ bánh bèo': Vương Nhất Bác đẹp bất ngờ, Nhậm Gia Luân gây 'sốc thị giác'

Showbiz

Ở Kbiz, việc nghệ sĩ giả gái trong các chương trình từ lâu đã trở thành “đặc sản” với mong muốn chiều lòng người hâm mộ. Sở hữu khí chất, ngoại hình xuất chúng, không ít màn giả gái của các nghệ sĩ nam khiến fan bấn loạn, thậm chí còn tranh nhau đòi mang thần tượng… về nuôi.

Tuy nhiên trong Cbiz, khi bàn luận về topic này, netizen nhanh chóng phát hiện các nam nghệ sĩ Trung Quốc có phần khá khiêm tốn so với nghệ sĩ nước bạn. Vì thế bài viết sau đây sẽ điểm danh những lần hiếm hoi những nam thần Hoa ngữ xuất hiện với tạo hình giả gái.

Nhậm Gia Luân

Nam diễn viên đang nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ qua vai diễn Lục Dịch trong bộ phim Cẩm Y Chi Hạ đóng cặp cùng Đàm Tùng Vận.

Mặc dù không bước ra từ trường lớp chính quy, song diễn xuất tự nhiên của Nhậm Gia Luân được đông đảo khán giả công nhận. Anh chàng cũng thể hiện sự hết mình trong từng vai diễn khi sẵn sàng thử sức trong bộ trang phục nữ nhân. Tuy có hơi khiên cưỡng nhưng đã mang lại cho người xem những phút giây thư giãn... vì cười nhiều.

Cô Cô Nhậm Gia Luân

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ - thành viên nhóm nhạc TFBOYS đang ngày càng khẳng định được thực lực bản thân trên cả hai địa hạt diễn xuất và âm nhạc.

Mới đây, cậu đã vinh dự nhận giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Kim Tượng thứ 39 nhờ vai diễn Lưu Bắc Sơn trong Em Của Thời Niên Thiếu khi tuổi đời còn rất trẻ.

Dịch Dương Thiên Tỉ được kì vọng sẽ lập nên nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ và là hình mẫu tiêu biểu đại diện cho thanh niên Trung Quốc trong tương lai. Dưới đây là loạt ảnh ngọt ngào, đáng yêu hết nấc của Thiên Tỉ khi hóa thành khuê nữ.

Vương Tuấn Khải

Một mẩu khác của TFBOYS là nhóm trưởng Vương Tuấn Khải. Sở hữu khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao và được nhận xét là đậm chất “tiên tử”, bởi vậy netizen không quá ngạc nhiên trước loạt ảnh giả gái đẹp “xuất thần” của nam ca sĩ trẻ.

Vương Nhất Bác

Debut từ rất sớm trong một nhóm nhạc thần tượng, tuy giai đoạn đầu chưa thật sự nổi tiếng, nhưng đây được xem là quãng thời gian trau dồi của Vương Nhất Bác. Để rồi sau đó anh lột xác mạnh mẽ trên địa hạt diễn xuất qua siêu phẩm hot nhất mùa hè 2019 - Trần Tình Lệnh.

Ngoại hình điển trai, khí chất có phần lạnh lùng, Vương Nhất Bác gây ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ trong tạo hình giả gái, được khen ngợi là không thua kém bất kì mỹ nhân nào.

Theo: QQ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.