• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Khi Ngô Diệc Phàm, Vương Nhất Bác và loạt nam thần mặc đồng phục bóng rổ - tổ hợp nhan sắc có sức sát thương cực cao

Showbiz

Nhiều sao nam bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì cũng rất chăm chỉ tập luyện thể thao để nâng cao thể lực, giữ gìn vóc dáng. Và bóng rổ là một trong những bộ môn được các chàng trai ưa chuộng.

1. Vương Nhất Bác

Là một trong những nghệ sĩ "toàn năng" của Cbiz, không chỉ có sở trường về ca hát, vũ đạo, diễn xuất mà Vương Nhất Bác còn chơi rất nhiều môn thể thao khác như trượt ván, đua mô-tô, bơi lội, bowling và bóng rổ. Hình ảnh trên sân tập trong bộ trang phục bóng rổ màu đỏ đầy sức sống của Vương Nhất Bác đã khiến không biết bao nhiêu người hâm mộ "ngất lên ngất xuống".

2. Lộc Hàm

Lộc Hàm là một fan bóng đá cuồng nhiệt, anh từng chia sẻ trong chương trình Tôi Đi Học rằng tiết học bản thân trông đợi nhất chính là giờ thể dục. Ngoài bóng đá ra Lộc Hàm còn chơi các môn thể thao khác như cầu lông, bơi lội, bóng bàn và bóng rổ. Loạt ảnh Lộc Hàm trên sân bóng rổ trong chương trình Hẹn Hò Đại Minh Tinh đã khiến khán giả bùng nổ vì giá trị nhan sắc đạt đến trình độ "thượng thừa".

3. Ngô Diệc Phàm

Việc Ngô Diệc Phàm chơi bóng rổ giỏi không còn là chuyện gì quá xa lạ với công chúng. Ngoại hình cao ráo cùng nhan sắc đỉnh cao, hình ảnh Ngô Diệc Phàm mạnh mẽ bên trái bóng trong bộ đồng phục năng động khiến người hâm mộ không khỏi "ngất ngây".

4. Hoàng Tử Thao

Với phong thái nghiêm túc, Hoàng Tử Thao cho thấy sự toàn tâm toàn ý của mình khi giao lưu thi đấu bóng rổ cùng các nghệ sĩ khác.

5. Vương Gia Nhĩ

Từng là vận động viên đấu kiếm cấp quốc gia của Hồng Kông, thiên phú thể thao của Vương Gia Nhĩ là điều ai cũng có thể thấy rõ và bóng rổ là một trong những bộ môn mà anh vô cùng yêu thích. Vương Gia Nhĩ từng hài hước chia sẻ, từ lúc còn nhỏ đã bắt đầu tập luyện bóng rổ vì cảm thấy đây là một môn thể thao rất "ngầu". Nếu lúc chơi bóng trong sân tập ở trường mà có nữ sinh cổ vũ thì anh sẽ cảm thấy mình rất đẹp trai, nhưng sự thật "éo le" là chả ai thèm để ý cả. Tuy nhiên đó là trong quá khứ, bởi bây giờ chỉ cần Vương Gia Nhĩ khoác lên mình bộ đồng phục bóng rổ là đã chinh phục trái tim bao thiếu nữ rồi.

6. Hứa Khải

Được biết đến và yêu thích nhờ bộ phim Diên Hy Công Lược, mỗi khi tập luyện môn thể thao yêu thích của mình là bóng rổ, bên cạnh Hứa Khải luôn có rất nhiều người vây quanh cổ vũ và theo dõi.

6. Lại Quán Lâm

Chàng ca sĩ kiêm diễn viên trẻ tài năng sinh năm 2001 này bắt đầu chơi bóng rổ từ khi còn nhỏ. Kỹ thuật chơi bóng của Lại Quán Lâm cũng được đánh giá rất cao khi tham gia vào một chương trình và giành chiến thắng với cú ném vô cùng đẹp mắt.

8. Dương Dương

Chắc khán giả vẫn còn nhớ những phân cảnh thi đấu bóng rổ của nam thần Tiêu Nại trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và chàng thiếu niên Hứa Dực trong Tai Trái do Dương Dương thủ vai. Nhờ có lợi thế về thân hình và khả năng chơi bóng rổ nên diễn xuất của Dương Dương trong những cảnh quay này vô cùng chân thực và cuốn hút.

9. Đặng Luân

Sở hữu gương mặt baby "mặt búng ra sữa" nhưng thực ra Đặng Luân cũng có sở thích chơi bóng rổ như bao chàng trai khác. Được biết lúc còn đi học, từng có rất nhiều chị em "đổ đứ đừ" vì nam thần sân bóng Đặng Luân.

10. Lý Hiện

Bóng rổ đối với Lý Hiện không chỉ là sở thích đơn thuần mà còn là đam mê. Từ thời đại học Lý Hiện đã bắt đầu chơi và yêu thích bộ môn thể thao này, ngoài ra anh còn là fan cuồng của những giải thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp.

11. Lý Dịch Phong

Cũng là một fan bóng rổ chính hiệu, Lý Dịch Phong không những thích chơi mà còn được đánh giá là chơi rất "dữ" khi tham gia vào chương trình Tôi Muốn Chơi Bóng Rổ. Màn ra mắt cực ngầu của Lý Dịch Phong trong chương trình này đã khiến ấn tượng của công chúng về nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm thay đổi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.