• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Không có Táo Quân, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt bật mí 2 dự án dịp Tết Canh Tý

Showbiz

Vừa qua, sau 1 năm ấp ủ nhiều dự án với hy vọng mang lại nhiều hơn những điều tốt đẹp cho cuộc sống để gửi tặng khán giả, dự án Người Vẽ Uớc Mơ là tâm huyết của cặp vợ chồng làng hài Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ đã được giới thiệu.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cùng 2 cậu con trai trong buổi giới thiệu dự án Người Vẽ Ước Mơ.

Người Vẽ Ước Mơ là chương trình thực tế với thời lượng 30 phút/số cùng sự dẫn dắt hài hước và duyên dáng của cặp đôi nghệ sĩ Lâm Vỹ DạHứa Minh Đạt.

Đây là tâm huyết của cặp vợ chồng làng hài khi khai thác và thể hiện trên từng vùng đất họ ghé đến và lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng.

Chia sẻ về lý do tại sao bây giờ cặp đôi được yêu mến nhất nhì làng hài mới quyết định làm dự án riêng, Lâm Vỹ Dạ tâm sự:

Dạ mong muốn ngoài đem lại tiếng cười cho mọi người ở những gameshow truyền hình mà mình và anh Đạt tham gia thì cả hai cũng ấp ủ một điều là có thể truyền năng lượng tích cực, nhiều nghĩa cử cao đẹp hơn nữa bằng việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh, mong họ có thêm được niềm tin vào cuộc sống, giúp họ có được những công cụ để cải thiện cuộc sống và các em nhỏ có thêm một cơ hội để thực hiện ước mơ của mình.

Đặc biệt, bên cạnh dự án Người Vẽ Ước Mơ, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt còn chia sẻ thêm về chương trình Tết Nay Ăn Gì hứa hẹn mang lại tiếng cười rộn rã trên màn ảnh nhỏ của mọi nhà trong giây phút đoàn viên mừng năm mới thông qua dàn diễn viên trẻ và các tên tuổi đang được yêu thích hiện nay như Cát Phượng, Lê Giang, Xuân Bắc, Quang Trung, BB Trần, Hải Triều,...

"Hot boy làng hài" Anh Tú đến chúc mừng vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.
Ngọc Thanh Tâm giản dị đến tham dự sự kiện
Long Nhật

Nếu như các khán giả còn tiếc nuối vì Táo Quân bị ngưng phát sóng và chưa biết Tết năm nay nên xem chương trình gì thì Tết Nay Ăn Gì? chắc chắn sẽ là một chương trình với nhiều tiếng cười dành tặng riêng cho mọi người dịp năm mới. 

Đại diện NSX chia sẻ về hai dự án của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ.

Được thể hiện dưới hình thức chương trình thực tế, “Tết Nay Ăn Gì?” sẽ đem nhiều tình huống bất ngờ, hài hước cùng với sự dẫn dắt duyên dáng của nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ và những chia sẻ thú vị của các nghệ sĩ khách mời. Chương trình dự kiến phát sóng vào 19h ngày 14/1/2020 trên kênh HTV7. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.