• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Không hiền đức như trong phim, 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam ngoài đời mắc bệnh sao, thích yêu sách với nhân viên

Showbiz

Sau khi Diên Hi Công Lược làm mưa làm gió cộng đồng mạng thời gian vừa qua, các diễn viên tham gia bộ phim đều nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

1

Phú Sát Hoàng hậu được người người yêu mến

Diên Hi Công Lược thắng thế ở phục trang, tạo hình và đạo cụ tỉ mỉ, sát với lịch sử. Thứ hai là bản thân mỗi diễn viên, nhân vật đều cuốn hút người xem. Trong đó, được yêu mến nhất phải kể đến chính là nhân vật Phú Sát Hoàng hậu hiền lương thục đức của Tần Lam.

7

Vai diễn Tri Họa của Tần Lam trong Hoàn Châu Cách Cách

Trước Diên Hi Công Lược, Tần Lam cũng từng khẳng định được tên tuổi với hai vai diễn Tri Họa trong Hoàn Châu Cách Cách và Lục Bình trong Nhất Liêm U Mộng. Hai vai diễn của Tần Lam đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

2

Tấm ảnh gây sóng gió cho sự nghiệp của Tần Lam

Thế nhưng chỉ có hai bộ phim thôi chưa đủ, sự việc khiến khán giả nhớ kỹ Tần Lam chính là cô nàng để trợ lý quỳ xuống nâng micro cho mình phỏng vấn. Chuyện này đã gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng, đa phần đều chỉ trích cô nàng mắc bệnh ngôi sao. Đây dường như đã trở thành vết đen trong sự nghiệp của nữ diễn viên, khiến nhiều năm sau đó cô nàng chật vật mãi không nổi.

4

Tuy rằng sau này Tần Lam có đăng đàn giải thích nhưng tài nguyên của cô vẫn bị hạn chế, độ hot giảm dần, nhiều năm sau đó vẫn không thể nổi tiếng trở lại. Mãi cho đến khi Phú Sát Hoàng hậu làm điên đảo khán giả, con đường sự nghiệp của Tần Lam mới gặp được mùa xuân thứ hai.

3

Chuyện cũ giờ chỉ là gợn sóng nhẹ trong sự nghiệp rực rỡ của nữ diễn viên

Gần đây, tên tuổi của Tần Lam ngày một phổ biến, thế nên quá khứ của cô càng khiến mọi người quan tâm. Tuy nhiên, bởi nhân vật Phú Sát Hoàng hậu được khán giả quá mức yêu mến nên chuyện này cũng không hề hấn gì đối với Tần Lam.

5 1

Hứa Khải cũng dính phốt ngay khi mới nổi

Không thể không nói, sau khi Diên Hi Công Lược nổi tiếng, các diễn viên đều lần lượt bị "bóc phốt". Đầu tiên là Hứa Khải - nam diễn viên vào vai Phó Hằng bị bạn gái cũ tố ngoại tình, đánh đập cô thậm tệ.

6

Hình ảnh vết thâm tím Hứa Khải để lại trên gương mặt bạn gái

Cụ thể là cô nàng Đại Kim - bạn gái cũ của nam diễn viên 9x tố anh giành giật người yêu của bạn thân. Cô còn cho hay lúc cả hai ở bên nhau, Hứa Khải từng nhiều lần bạo hành cô đến nỗi bầm dập mặt mày.

9

Trung Quốc Điện Ảnh phàn nàn về thái độ kém chuyên nghiệp của đoàn đội Ngô Cẩn Ngôn

11

Không chỉ Hứa Khải bị "dính phốt" mà ngay cả nữ chính Ngô Cẩn Ngôn cũng không may đắc tội với đài Trung ương Trung Quốc. Sự việc cụ thể do đoàn đội của nữ diễn viên gây khó dễ, làm việc kém chuyên nghiệp, thể hiện thái độ ngôi sao khiến đài Trung ương phải đăng đàn kể tội. Nhiều cư dân mạng ném đá Ngô Cẩn Ngôn chưa kịp nổi tiếng mà đã mắc bệnh ngôi sao.

Theo: qq

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.