• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Không chỉ anti, fan Hàn cũng nhiều lần khiến Jihyo (TWICE) tổn thương suốt 5 năm qua

Showbiz

Sáng nay 7/1, Jihyo (TWICE) gửi đến người hâm mộ một tâm thư dài nhằm xin lỗi vì tranh cãi thái độ gần đây. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tâm sự về những áp lực tâm lí mà cô phải chịu đựng suốt từ thuở debut đến giờ.

Jihyo viết: "Tháng 8 năm ngoái, cuộc sống riêng tư của tôi bị phanh phui. Những tin đồn vô căn cứ càng lan truyền mạnh hơn. Cảm giác tiêu cực như lo lắng, trầm cảm và sợ hãi ngày càng xâm lấn tôi. Tôi thấy thật khó khăn khi đứng trước mọi người, thậm chí biểu diễn. Nỗi sợ hãi quá lớn, đến mức tôi phải đến bệnh viện và nhận tư vấn tâm lí cũng như uống thuốc, song chúng không giúp được nhiểu."

Không phải thành viên lớn tuổi nhất trong TWICE nhưng lại đảm nhận vị trí trưởng nhóm, Jihyo đã sớm quen với việc gách vác trách nhiệm nặng nề hơn những người chị em còn lại. Phải chăng vì thế mà Jihyo luôn tỏ ra mạnh mẽ, thậm chí ngay trong khoảnh khắc bị chính fan đối xử bất công:

Chê bai Jihyo ngay trong fanmeeting

Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc đau lòng nhất của Jihyo, khi cô bị chính người hâm mộ chê bai ngoại hình ngay trước mặt các thành viên còn lại của TWICE.

"Vào thời điểm đó, các thành viên TWICE phải trả lời câu hỏi: Nếu là vẫn động viên thì sẽ phù hợp với môn thể thao nào? Nhờ sự trợ giúp của fan, TWICE đã có câu trả lời như sau: Jeongyeon - đấu kiếm, Tzuyu - bơi lội, Mina - thể dục nhịp điệu, Chaeyoung - điền kinh.... Tuy nhiên khi đến lượt Jihyo, một fan nam đã hét lên rất to "Cử tạ" khiến nữ idol ngại ngùng."

Trong fancam dưới đây, có thể thấy Jihyo rơm rớm nước mắt vì bị chê bai ngay chốn đông người.

Thời mới debut, Jihyo sở hữu ngoại hình mũm mĩm nên thường bị fan trêu đùa. Dường như chẳng ai hiểu được những lời nói đó gây tổn thương đến mức nào.

So sánh nhan sắc Jihyo với Mina

Chẳng còn gì buồn hơn khi bị so sánh nhan sắc với một cô gái khác. Fan Hàn từng chọn hình ảnh Jihyo và Mina cùng uống coca cola và lan truyền chúng lên mạng xã hội với tiêu đề: "Nice cola Mina vs Bad cola Jihyo".

Bức ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn.

Dưới phần bình luận của bài viết tràn ngập những lười tiêu cực, chế giễu và "đùa giỡn" giữa các fan nam về cách uống coca cola của Jihyo.

Chịu sự phân biệt đối xử ở sân bay

Năm 2016, khi xuất hiện tại sân bay sang Trung Quốc. Một fansite của thành viên khác đã đẩy Jihyo ra để chụp ảnh. Jihyo đã nói với người này bằng một nụ cười phảng phất nét buồn: "Xin đừng đẩy mình, mình cũng là một thành viên của TWICE mà."

Tiếp nhận bình luận ném đá ngay trên live-stream

Khi Jihyo thực hiện live-stream một mình, những bình luận quấy rối xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên khi các thành viên khác của TWICE xuất hiện, phần bình luận lại có những ý kiến mỉa mai, thậm chí đuổi thẳng Jihyo. Dẫu nhìn thấy chúng, trưởng nhóm TWICE chỉ biết kìm nén sự tủi thân và vờ như không có chuyện gì

"Sao mọi người lại nói mình giống bà cô (ahjuma) nhỉ?"

"Mình trông giống ahjuma ư?"

Bị ném banner vào mặt trong concert

Không dưới 1 lần Jihyo bị fan ném banner trúng người trong concert. Tệ nhất là khi nữ idol bị ném trúng mặt, tuy nhiên Jihyo vẫn tươi cười nhặt từng chiếc một lên.

Điểm lại những khoảnh khắc này, netizen Hàn không khỏi đau lòng thay Jihyo:

Đám fanboy kì cục ghê. Ai cũng dùng từ oong-aeng-oong nhưng họ lại nó Jihyo "anti đàn ông".

Thương Jihyo quá, quả thực là không dễ dang để sống sót trong giới giải trí...

Kể từ khi Jihyo dính tin yêu đương, bọn fanboy càng ném đá cô ấy dữ dội hơn.

Hy vọng Jihyo sẽ không còn phải chịu những tổn thương như thế này nữa.

Ngoại hình bị chê, cô ấy nỗ lực giảm cân. Bị chê nhảy chệch nhịp, cô ấy nỗ lực luyện tập... Chưa bao giờ tôi thôi tự hào về cô bé chăm chỉ này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.