• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lâm Khánh Chi khiến dân mạng câm nín khi vác balo tiền đi mua biệt thự 27 tỷ

Showbiz

Dù chỉ đi đặt tiền cọc mua nhà nhưng Lâm Khánh Chi đã khiến dân tình xôn xao với những bó tiền lớn được đặt ngay ngắn trên bàn. Có lẽ đây chính là cảm giác giàu sang mà ai cũng muốn một lần được trải nghiệm trong đời.

Một đoạn video được chia sẻ trên YouTube hé lộ hình ảnh Lâm Khánh Chi đi đặt cọc biệt thự tiền tỷ trong khu dân cư sang trọng cách xa trung tâm thành phố. Theo thông tin được chia sẻ, căn nhà có diện tích 375 mét vuông này có giá lên đến 27 tỷ đồng (chưa tính thiết kế và một số nội thất khác). Khánh Chi cho biết để gia đình sẵn sàng vào ở, ngôi nhà sẽ được thiết kế lại, thêm nội thất tầm khoảng 30 tỷ đồng.

Trả lời về thắc mắc vì sao lại tậu một căn biệt thự rộng như thế, Lâm Khánh Chi nói thêm cô mua nhà lớn không phải chỉ cho hai vợ chồng ở mà còn nhiều người thân khác, vậy nên cần nhà có diện tích rộng, thoải mái, nhiều không gian sinh hoạt, riêng tư.

Trong video, Lâm Khánh Chi khiến bao người choáng váng khi khẳng định nhà mua có mấy chục tỷ chứ bao nhiêu đâu:

Tôi mua nhà không chỉ cho hai vợ chồng mà còn nhiều người ở nữa, nên cần một diện tích rộng. Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc.

Những bó tiền gây choáng váng cho người xem.

Được biết, do một người bạn đã mua nhà ở cùng khu giới thiệu mà chỉ gần 2 ngày sau, Lâm Khánh Chi đã vác balo tiền đến để mua một căn tương tự, thậm chí là diện tích còn lớn hơn nhà của bạn mình. Sau khi được đưa đi coi nhà mẫu, Khánh Chi vô cùng ưng ý nên quyết định đặt cọc nhanh, gọn, lẹ không trả giá, không hứa hẹn nhiều lời.

Một góc nhà mẫu biệt thư mà Lâm Khánh Chi đã đặt cọc.

Nhìn những bó tiền mà Lâm Khánh Chi để lên bàn chờ đặt cọc mà dân tình xôn xao ganh tỵ, tưởng đâu đây là những cục gạch xây nhà vì độ dày và nhiều của chúng. Lâm Khánh Chi mua nhà chỉ vì "thích thì mua", cô ao ước có dinh thự cho riêng mình để "hồi cung" nên nhà đẹp là mạnh tay mua luôn.

Tôi thích thì mua chứ làm sao, mua để sau này còn hồi cung. Nói chung, tôi cần mua một dinh thự riêng để ở. Tôi sẽ gọi đây là dinh phủ Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi chia sẻ trong video do bạn bè quay lại.

Cư dân mạng cũng hết lời trầm trồ trước độ giàu có của "công chúa" Lâm Khánh Chi, ngoài ra còn khen ngợi nhà của cô rất đẹp và sang trọng.

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi sẽ phải mất 2 năm để hoàn tất thiết kế trước khi cùng gia đình chính thức dọn vào biệt thự sống.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.