• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lâm Tâm Như khéo léo chê chồng, thực chất là để PR cho phim 'Như Ý Truyện'

Showbiz

Sau hơn 70 tập phát sóng, Như Ý Truyện vẫn chưa hết những tình tiết khốc liệt mà tiếp tục dẫn người xem vào cuộc đấu trí cung đình mới. Theo đó, Hàn Hương Kiến - phi tần được mệnh danh là đẹp nhất hậu cung của Càn Long - đã chính thức xuất hiện. Nàng không những hớp hồn bậc quân vương mà còn khiến bao giai nhân quyền lực nơi đây chỉ dám hận mà không dám nói.

c305c4a5ly1fvx89oqe7dj21xt39re85

Hàn Hương Kiến xuất hiện khiến cả hậu cung rối loạn.

Càn Long của Hoắc Kiến Hoa cũng vì trúng tiếng sét ái tình mà chẳng đoái hoài đến ai khác, thậm chí yêu cầu thanh mai trúc mã là Như Ý đến khuyên Hương phi "chịu" mình. Chuyện quá đáng hơn nữa là khi vị Hoàng đế hy vọng Hoàng hậu cho bản thân được phóng túng một lần, hoàn toàn bỏ qua những cảm xúc nội tâm của nàng.



Càn Long của Hoắc Kiến Hoa say mê Hàn Hương Kiến ngay cái nhìn đầu tiên.

Vì Như Ý là người đối với Càn Long thật lòng nhất trong chốn thâm cung nên hành động này của ngài khiến khán giả không khỏi phẫn nộ. Càn Long trong Như Ý Truyện cũng được khắc họa theo kiểu "khi nào các tần phi được thị tẩm thì khi đó họ mới là thê tử của ta, thời gian còn lại đều là mối quan hệ quân thần" nên từ đây Hoàng đế quyền lực bị mắng là "Long cặn bã".

nhu y truyen 11

Càn Long hy vọng Như Ý để mình buông thả một lần.

Bà xã Lâm Tâm Như của Hoắc Kiến Hoa cũng không chịu nổi bản chất của nhân vật này nên thẳng thắn đăng trên Weibo có hơn 76 triệu người theo dõi của mình: "Lần đầu tiên tôi kích động muốn bỏ phim".

Đến người thuộc chiến tuyến của mình còn muốn bỏ phim chứng tỏ Càn Long của Hoắc Kiến Hoa quá tồi tệ. Một số khán giả hài hước đùa rằng, nữ diễn viên nên đem chồng về nhà làm công tác tư tưởng hay nên ra tay giải quyết "Long cặn bã" này.

screen shot 2018 10 06 at 12 27 33 pm

Lâm Tâm Như gây chú ý khi tuyên bố muốn nghỉ xem "Như Ý Truyện".

Dẫu vậy, số đông khán giả khác lại có ý kiến trái ngược, phần nhiều chỉ trích Lâm Tâm Như không ủng hộ chồng, lật lại chuyện trước đây cô từng tuyên truyền giúp Diên Hi Công Lược, bày tỏ sự thích thú khi "cày" phim đối thủ đến 2 - 3 giờ sáng. Điều này vô tình làm dấy lên cuộc tranh cãi náo động mạng xã hội.

"Hàm ý mà Lâm Tâm Như muốn nói chính là Càn Long quá tồi tệ chứ không hề cho rằng Như Ý Truyện dở nhé".

screen shot 2018 10 06 at 12 00 03 pm

"Có thể lúc chị ấy đăng Weibo, Hoắc Kiến Hoa đang ngồi trên sô pha thì sao, rồi chị ấy hỏi: 'Chồng à, em đăng này được không?' Hahaha".

screen shot 2018 10 06 at 12 00 10 pm

"Lâm Tâm Như ăn nói kiểu này lại bị fans Hoắc Kiến Hoa công kích cho xem".

screen shot 2018 10 06 at 12 00 36 pm

Thực chất Hoắc Kiến Hoa chỉ là diễn viên và diễn theo kịch bản được chấp bút bởi người khác, Lâm Tâm Như cũng bình luận dựa trên tình tiết phim. Một bộ phận tinh ý chỉ ra, cuộc tranh cãi này đã góp phần giúp Như Ý Truyện được tuyên truyền hơn nữa, ngụ ý Lâm Tâm Như là hậu phương khôn khéo của chồng.

973fb711c6572f097646

Lâm Tâm Như thực chất chỉ đang khéo léo tuyên truyền giúp phim của chồng.

"Tôi đang nghĩ vì sao Lâm Tâm Như xem phim còn rảnh phát biểu trên Weibo, đọc bình luận mới chợt nhớ ra Hoắc Kiến Hoa chính là chồng của cô ấy".

screen shot 2018 10 06 at 12 01 04 pm

"Lâm Tâm Như đang tuyên truyền giúp bộ phim".

screen shot 2018 10 06 at 12 01 08 pm

Như Ý Truyện hiện đã ra mắt trailer của tập 75, dự kiến phim sẽ còn tiếp tục "gây bão" khắp các diễn đàn mạng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.