• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Lần đầu tiết lộ 5 món quà lãng mạn muốn xỉu mà Dawn từng tặng HyunA trong 4 năm yêu

Showbiz

Sau khi cùng nhau phát hành sản phẩm âm nhạc mới vào ngày 5/11, cặp đôi Dawn – HyunA đã xuất hiện trên chương trình thực tế nổi tiếng Knowing Bros để quảng bá cho bài hát mới của mình. Lên sóng truyền hình, cặp đôi chị em đã tiết lộ rất nhiều câu chuyện ngọt ngào trong suốt thời gian 4 năm yêu nhau của mình. HyunA còn khiến fan phát cuồng sau khi tiết lộ 5 món quà bất ngờ mà cô nhận được từ anh người yêu chu đáo. Hãy cùng Lost Bird nghía xem những món quà đó là gì nhé!

Bữa cơm Dawn tự tay nấu

HyunA kể rằng, có một hôm cô về nhà sau khi hoàn thành lịch trình ở nước ngoài, Dawn đã đón cô bằng một bữa ăn tự nấu. HyunA thực sự rất cảm động và mọi mệt mỏi thì tan biến hoàn toàn trước sự ngọt ngào của anh bạn trai.

Một chiếc tủ lạnh mini

Có lần HyunA rất mê mệt chiếc tủ lạnh mini màu xanh và đang trong quá trình tìm kiếm. Dawn biết được điều đó nên đã âm thầm đặt mua và để nó trong nhà để tạo bất ngờ cho cô.

Hình ảnh minh hoạ

Rất nhiều hoa

Chiếc tủ lạnh mini khi được giao tới nhà đã được Dawn lấp đầy bằng rất nhiều hoa. Lúc HyunA phát hiện ra chiếc tủ lạnh trong mơ và mở nó ra, một rừng hoa đã sẵn sàng chào đón cô.

Vòng cổ Chanel

Luôn quan tâm tới sở thích của bạn gái, Dawn còn biết rằng HyunA đã “thầm thương nhớ trộm” một em vòng cổ của Chanel từ lâu. Để bất ngờ được nhân 3, giữa đống hoa nằm trong tủ lạnh, Dawn đã để sẵn món trang sức đắt tiền mà người yêu mình thích.  

Cuối cùng và lãng mạn nhất – Một bức thư tay

Nhưng đối với HyunA, món quà lãng mạn nhất mà cô nhận được từ Dawn đó là những bức thư tự tay anh người yêu viết. Dawn đã bày tỏ trong thư rằng:

Anh chẳng thể làm gì nhiều cho em nhưng anh sẽ luôn ở bên và ủng hộ em hết mình.

Dawn và HyunA quả thực là một cặp đôi hiếm có trong K-Pop. Vượt qua dư luận để công khai tình cảm và ở cạnh nhau, ủng hộ, hỗ trợ nhau trong suốt 4 năm, từ cặp đôi bị fan phản đối, Dawn và HyunA đã thay đổi hoàn toàn thái độ của Knet đối với việc hẹn hò giữa các idol.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.