• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

List sao Hàn dính tiền án này có thể bị cấm vĩnh viễn trên sóng truyền hình nếu luật mới phát hành

Showbiz

Vào ngày 25/11 vừa qua, ứng cử viên Oh Young Hoon của Đảng Dân chủ Đồng hành Hàn Quốc đã đưa ra một dự luật sửa đổi với nội dung cấm vĩnh viễn những người nổi tiếng từng có tiền án xuất hiện trên sóng truyền hình.

Theo dự luật này, nhà đài sẽ phải từ chối các ngôi sao từng bị khởi tố vì tội danh liên quan đến ma túy, tấn công tình dục, uống rượu gây tai nạn và đánh bạc dẫn đến phải đi tù.

Nếu dự luật được thông qua, những người nổi tiếng từng mang "vết nhơ" trong sự nghiệp sẽ không thể xuất hiện trên sóng truyền hình sau thời gian "ở ẩn".

Joo Ji Hoon là một trong những ngôi sao có quá khứ bê bối, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại anh lại vô cùng thành công sau khi vực dậy sự nghiệp.

Với luật pháp hiện hành ở Hàn, các đài truyền hình bị cấm cổ súy hành vi phạm tội tuy nhiên vẫn có nhiều người nổi tiếng tìm đường quay trở lại showbiz sau khi "tự suy ngẫm". Tài tử Joo Ji Hoon từng bị kết án 6 tháng tù giam và 1 năm quản chế vì dùng ma túy.

Lee Soo Geun và Tony An từng có thời gian lao đao vì tội đánh bạc, thế nhưng đến giờ phút này họ đều là những ngôi sao được yêu thích trên show tạp kĩ.

Đưa tin về dự luật này, báo Hàn cũng đề cập đến việc các idol như Big Bang T.O.P bị kết án 2 năm tù treo vì sử dụng cần sa, Shoo (S.E.S) hay Yoochun (JYJ) cùng nhiều ngôi sao khác từng bị quản chế vì các tội danh khác nhau.

Dưới đây là quan điểm của netizen Hàn:

- Dự luật này quá hợp lí, tôi ủng hộ!

- Quá tốt.

- Để tôi kể một vài ngôi sao từng bị điều tra vì bê bối nhé: Jo Hyung Ki, Lee Seung Chul, Cho Young Pil, Shin Dong Yup, Yoo Se Yoon, Song Hye Kyo, Kang Ho Dong, Seo Jang Hoon, Kim Gura...

- Đúng là một luồng gió mới. Không có lý do gì để lũ tội phạm xuất hiện trên TV.

- Bao gồm cả tội phạm trốn thuế nữa chứ nhỉ?

- Dự luật tuyệt vời.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.