• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lộ ảnh quá khứ kém sắc của Bành Tiểu Nhiễm - 'Hồng y mỹ nữ' khiến dân tình say đắm trong 'Đông Cung'

Showbiz

Phim truyền hình Đông Cung chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn được xem là "cú hit" trong sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm. Nhờ vai chính Tiểu Phong, cô nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả, qua đó mà mức độ nổi tiếng cũng tăng lên nhanh chóng, không bị bó hẹp bởi danh "gà nhà Phạm Băng Băng" hay cô MC của iQiyi năm nào.

banh tieu nhiem 41

banh tieu nhiem 40

Tuy nhiên, sức hút càng lan toả cũng là lúc "hồng y mỹ nữ Tây Lương quốc" bị săm soi tận gốc. Hàng loạt ảnh quá khứ kém sắc của cô nàng cứ thế truyền tay nhau rộng rãi khắp mạng xã hội.

Nhiều người đã thật sự choáng váng bởi sự khác biệt trên cùng một khuôn mặt của cô. Không ai nghĩ đó là cùng một người, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu dấy lên từ đó.

banh tieu nhiem 2

banh tieu nhiem 2

screen shot 2019 02 22 at 11 53 18 am

banh tieu nhiem 4

Dẫu vậy, khó có thể kết luận nữ diễn viên có trải qua màn "phù phép" nào hay không bởi không có bằng chứng nào ngoài suy đoán cá nhân.

Nếu chiếu theo tiêu chuẩn thẩm mỹ trước khi, khuôn mặt quá khứ của cô cũng tính là không tệ. Kỹ thuật trang điểm tinh tế và các phần mềm chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video thần sầu ngày nay cũng là yếu tố lớn đem đến sự tương phản khi so sánh giữa quá khứ và hiện tại.

banh tieu nhiem 20

banh tieu nhiem 5

Bành Tiểu Nhiễm sinh năm 1990, tính đến nay đã ngấp nghé 30 tuổi. Mặc cho bao bàn tán về nhan sắc thuở quá khứ, cô vẫn được người hâm mộ ủng hộ và ca ngợi nhiệt tình. Lý do là vì đời tư đơn giản, không bê bối tình cảm, không tin đồn bủa vây.

Trong Đông Cung, ngôi sao họ Bành cũng thể hiện nét diễn xuất ổn thỏa, cảnh bi thương nhập tâm thậm chí được lột tả vượt sức mong đợi nên điểm cộng mà công chúng dành cho cô rất lớn.

banh tieu nhiem 72

banh tieu nhiem 71

banh tieu nhiem 70

banh tieu nhiem 73

banh tieu nhiem 44

Ngoài Trung Quốc và Việt Nam, cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng có sự quan tâm nhất định với Bành Tiểu Nhiễm và phim Đông Cung. Một topic trên diễn đàn The Qoo đã hết lời khen ngợi vẻ ngoài kiều diễm của cô, ví như Đường Yên, Lâm Duẫn và Lý Tiểu Lộ. Dư luận Việt cũng không có cái nhìn khắt khe với nữ diễn viên.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.