• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lộ bằng chứng Wanna One phải sử dụng rất nhiều thuốc giảm đau, nếu quá liều có thể gây hoại tử

Showbiz

Sau thành công ngoài mong đợi của show sống còn Produce 101 mùa 2, Wanna One đã trở thành một trong những nhóm nam đắt giá nhất K-Pop. Cũng vì lẽ đó mà các chàng trai luôn phải chạy lịch trình kín mít và không có thời gian để nghỉ ngơi.

wo 1538544721480736356323

Mới đây, cộng đồng fan của Wanna One lại được dịp "dậy sóng" khi phát hiện ra bằng chứng cho thấy 11 thành viên đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Sự việc này khiến người hâm mộ tự đặt ra câu hỏi: "Phải chăng Swing Entertainment chỉ coi nhóm nhạc này là một cỗ máy in tiền, không hơn không kém?"

do6z5cevsaexzfu

Bức hình chụp chiếc vali chứa toàn dược phẩm được cắt từ phim tài liệu của Wanna One.

Đã có fan đem tấm hình trên tới hỏi bố mình - một bác sĩ, về tên của các loại thuốc xuất hiện trong chiếc vali và nhận được câu trả lời vô cùng bất ngờ.

1

Mình đã hỏi bố - một bác sĩ đa khoa về đống thuốc trong hình. Bố mình bảo toàn bộ đều là thuốc chống đau nhức cơ.

Kể cả ở bệnh viện người ta cũng không dùng nhiều như thế để giảm đau đâu. Nhưng có lẽ chấn thương do vũ đạo, rồi cả chuyện khó tiêu hóa trong các chuyến đi nước ngoài đã khiến nhóm phải dùng lắm thuốc vậy. Nếu dùng quá liều có thể khiến gan bị hoại tử và chết đó...

Đừng để bị ốm nhé Wanna One, mình yêu các cậu.

Việc idol gặp chấn thương trong lúc luyện tập vũ đạo là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong trường hợp đó, idol sẽ cần thời gian ngưng hoạt động để hồi phục vết thương. Tuy nhiên với lịch trình làm việc dày đặc của Wanna One thì rất có thể các chàng trai phải dùng thuốc để khống chế cơn đau chứ không hề được điều trị tử tế.

maxresdefault

Các chàng trai thường xuyên xuất hiện tại sân bay với khuôn mặt mệt mỏi.

Có lần Kang Daniel - anh chàng bận rộn nhất nhóm bị ốm nhưng vẫn cố gắng tham dự sự kiện.

c4bbe461662914ec056be19708b2a73605c22193 hq

Lịch trình đi tour của Wanna One từ tháng 6 tới tháng 8. Chưa kể các chàng trai thường xuyên bay về Hàn để hoàn thành sự kiện trong nước.

Dưới đây là một vài bình luận nổi bật của netizen:

- Wanna One sắp hết hạn hợp đồng rồi, tất nhiên công ty sẽ bắt họ hoạt động đến chết mất thôi. Xin hãy quan tâm tới sức khỏe của các chàng trai đi ạ. Tôi không muốn thấy ai đó phải nhập viện đâu.

- Sôi máu quá, toàn là thuốc giảm đau không à...

- Công ty nghĩ gì mà nhận lịch trình ở tận Mexico trúng đợt comeback tháng 11 thế. Định giết con nhà người ta à?

- Công ty vì tiền mà làm biết bao nhiêu chuyện xấu xa.

- Tôi luôn băn khoăn bộ sự kiện nước ngoài kiếm được nhiều hơn hả. Sao suốt ngày bay đi bay về thế? Tôi sẵn sàng chi tiền nên đừng để tụi nhỏ phải chịu khổ nữa.

- Tự đi lo cho tương lai của mấy người trước đi. Quan tâm người nổi tiếng làm gì.

Được biết trong tháng tới, Wanna One sẽ comeback lần cuối cùng vào ngày 19/11 trước khi chính thức tan rã như hợp đồng đã định sẵn trước đó.

Theo: Pann
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.