• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Lộ đoạn chat giữa Elon Musk và Amber Heard được đưa ra làm bằng chứng trước tòa

Showbiz

Mới đây, đội ngũ luật sư của Johnny Depp đã thu thập và công khai một số đoạn tin nhắn của Amber Heard và Elon Musk, thời gian nhắn tin là trước khi nữ diễn viên Aquaman đệ đơn ly hôn chồng. Các trang tin như The Blast và Pagesix đã xác nhận.

Những tin nhắn này cho thấy Amber Heard đã lưu tên danh bạ Elon Musk với nickname thân mật là "rocketman", trong khi đó ông chủ SpaceX đã lấy lòng người đẹp bằng cách đề xuất cho vệ sĩ bảo vệ cô 24/7 để tránh bị "bạo hành" bởi Johnny Depp.

Cụ thể, tin nhắn được Amber Heard gửi đi vào ngày 22 tháng 5 năm 2016, 1 ngày sau khi Heard tố cáo chồng đã đánh bầm mặt và ném điện thoại vào mặt cô (mà sau đó được đội ngũ pháp lý của Depp và một số nhân chứng khác cáo buộc là giả mạo thương tích để đánh lừa quan tòa).

Musk đã nhắn tin cho nữ diễn viên sau khi lời tố cáo Johnny Depp được đưa ra:

Chà, anh rất vui vì em ổn. Em đã nói về việc bị J (tức Johnny Depp) bạo hành trong quá khứ và anh ta vẫn có chìa khóa căn hộ, vì vậy anh nghĩ có thể sẽ xảy ra điều gì đó.

Amber Heard trả lời:

Vâng, nhưng không sao. Em đã thay ổ khóa mới rồi. Ngày mai sẽ gửi đơn ly hôn, xin lệnh tòa cấm anh ta tới gần.

Elon Musk tỏ ra khá ngạc nhiên khi Amber Heard thực sự muốn ly hôn:

Wtf (nguyên văn)? Nhưng em ổn chứ? Có bất cứ điều gì anh có thể giúp ngay bây giờ không? Anh có thể cung cấp bảo vệ 24/7, nếu em thích, và chuyện này sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Elon Musk vướng vào những rắc rối ngoài dự kiến vì mối quan hệ với Amber Heard.

Tất cả những tin nhắn kể trên và các bằng chứng được đội ngũ luật sư của Johnny Depp đưa ra trước đó (ví dụ như video Musk thân mật với Amber Heard trong thang máy) đều chỉ ra sơ hở trong lời khai của ông chủ SpaceX cũng như chứng minh rằng vết bầm trên mặt của Amber Heard là không đáng tin cậy.

Cụ thể, Adam Waldman - luật sư của Depp giải thích:

Elon Musk nói rằng quan hệ giữa anh ta và cô Heard không bắt đầu cho đến tháng 6 năm 2016. Vì sao phải là tháng 6 năm 2016? Bởi vì mốc thời gian này sẽ giúp Musk thoát khỏi sự liên quan với vụ giả mạo vết bầm trên mặt của Amber Heard.

Như đã biết, Amber Heard có thể lãnh án tù giam, hoặc tù treo tối đa là 3 năm nếu tòa cho rằng nữ diễn viên đã giả mạo thương tích để vu khống Depp và chắc chắn Elon Musk không muốn dính đến rắc rối với pháp luật.

Amber Heard có khả năng bị khánh kiệt vì không đủ tiền đền bù nếu thua kiện trước chồng cũ.

Luật sư Adam Waldman nói tiếp:

Bất kể lời bào chữa của Musk, những tin nhắn mới được đưa ra làm bằng chứng đã tố cáo anh ta. Heard đã gửi tin cho số điện thoại "rocketman" vào 22 tháng 5, chỉ ngay sau khi cô ta cáo buộc Johnny Depp bạo lực gia đình, đồng thời up ảnh thương tích giả gồm mặt bầm và dấu ngón tay ở cổ lên mạng xã hội.

Ngay buổi sáng hôm đó, cô ta cũng đã đến gặp nhân viên quản lý tòa nhà (nơi căn hộ của Depp), và camera ở quầy tiếp tân cho thấy mặt Amber Heard không có vết bầm nào cả.

Về phần Elon Musk, hiện tại tỷ phú Tesla không đưa ra bình luận nào về các tin nhắn bị lộ, ông cũng được mời đến tòa để làm chứng tuy nhiên vẫn chưa hồi đáp.

Hiện tại, diễn biến của vụ kiện vẫn đang diễn ra theo chiều hướng thuận lợi cho Johnny Depp với nhiều bằng chứng và nhân chứng ủng hộ anh. Trong khi đó, Amber Heard chưa đưa ra lời bào chữa nào có giá trị, cũng không có nhân chứng nào đồng ý hỗ trợ cô trước tòa.

Đọc thêm: Con trai của Elon Musk vừa ra đời đã có fanpage trên Twitter

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.