• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lưu Gia Linh tiết lộ sự thật đằng sau tin đồn cấm Lương Triều Vỹ đóng 'Như Ý Truyện' vì Châu Tấn, Đổng Khiết

Showbiz

Hôm 26/8, một chương trình từ phía Đài Loan bất ngờ cho hay, nhân vật Càn Long trong tác phẩm Như Ý Truyện đang phát sóng vốn không định sẵn cho Hoắc Kiến Hoa mà dành cho Ảnh đế nổi tiếng Lương Triều Vỹ.

1000 4

Truyền thông xứ Đài bất ngờ cho hay Lương Triều Vỹ là nam diễn viên đầu tiên được chọn đóng "Như Ý Truyện".

1000 5

Tuy nhiên vì Lưu Gia Linh ngăn cản nên tài tử 56 tuổi từ chối vai diễn.

Mặc dù suốt 29 năm không đóng phim truyền hình nhưng tài tử U60 vẫn được mời gọi với mức cát-xê cao ngất ngưởng lên đến 750 triệu Đài tệ (570 tỷ VNĐ). Tuy nhiên vì nhận thấy người chồng đào hoa của mình sẽ hợp tác với 2 người tình tin đồn là Châu Tấn và Đổng Khiết nên Lưu Gia Linh đã ngăn cản Lương Triều Vỹ nhận kịch bản.

1 1512739596094

Nguồn tin cho hay, sau khi bị từ chối, phía chế tác đã tìm đến Hồ Ca, Cổ Thiên Lạc và cả Lưu Thanh Vân nhưng mỗi người đều kẹt lịch trình riêng. Châu Tấn sau đó đã tiến cử Hoắc Kiến Hoa phụ trách nhân vật Càn Long.

nhu y truyen 25

Nguồn tin cho hay Châu Tấn đã tiến cử Hoắc Kiến Hoa đóng "Như Ý Truyện".

Sự việc được nêu trên kênh truyền hình của Đài Loan nên có không ít khán giả tin đây là sự thật. Chính vì điều này mà Lưu Gia Linh đã nhanh chóng lên tiếng, phủ nhận: "Chuyện này căn bản không phải sự thật, các bạn nghĩ tôi là người phụ nữ hạn hẹp như vậy sao?".

1365863548

Cô nói rõ, Lương Triều Vỹ thực chất được một nhà chế tác tìm đến để diễn vai Càn Long nhưng không phải Càn Long trong Như Ý Truyện mà là bộ phim cổ trang dài 60 tập. Thời điểm bấy giờ, nữ diễn viên cảm thấy kịch bản, nhân vật và điều kiện rất ổn nên khuyến khích ông xã nhận vai nhưng anh không mặn mà mấy với vai diễn này.

Anh Lương từ chối, anh ấy vẫn muốn đóng điện ảnh hơn. Thật ra cũng có nhiều show thực tế đều nhờ tôi thúc đẩy anh ấy tham gia nhưng anh ấy từ chối tất cả. Lương Triều Vỹ cảm thấy những điều đó không hợp với mình còn tôi luôn tôn trọng quyết định của anh ấy.

Lương Triều Vỹ có không ít tin đồn tình cảm với Châu Tấn khi cả hai hợp tác chung trong Đạt Ma Thuật SưThính Phong Giả. Anh cũng dính hàng loạt lùm xùm vì mối quan hệ thân thiết với Đổng Khiết khi cô đầu quân về công ty của Vương Gia Vệ.

Nhiều năm qua đi nhưng những điều tiếng không hay vẫn đeo bám các diễn viên tạo ra hàng loạt tranh cãi từ khán giả.

Theo: Ettoday

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.