• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lý do tập đoàn Naver đầu từ hàng trăm tỉ won vào YG là vì cậu quý tử của chủ tịch Naver?

Showbiz

Giữa năm 2017, báo chí đồng loạt đưa tin Naver - ông lớn của ngành truyền thông đã quyết định rót hơn 100 tỷ won (2000 tỷ VNĐ) vào công ty giải trí YG Entertainment. Được biết sau vụ đầu tư này, Naver nghiễm nhiên trở thành cổ đông lớn thứ 2 của YG.

20160629001404 0

Những ngày gần đây, người ta bắt đầu đào mộ lại sự việc này. Đồng thời dấy lên nghi ngờ liệu giữa Naver và YG có tồn tại mối liên hệ bất chính nào trong việc đầu tư hay không?

Hôm qua ngày 12/3, Kim Yong Ho - trưởng ban giải trí của tờ Newspaper đã đăng lên Youtube một đoạn video dài 7 phút, chia sẻ bí mật đằng sau việc Naver đầu tư tiền vào YG.

ps19031300500 1

Kim cho biết: "Seungri giờ đây đã trở thành nghi phạm trong các cuộc điều tra của cảnh sát. Yang Hyun Suk cũng không tránh khỏi liên quan khi sở hữu một club tai tiếng ở Hongdae".

"Vậy vì sao mà Naver lại bị nhắc đến rất nhiều trong vụ bê bối này. Tôi sẽ chỉ cho bạn thấy điểm liên quan." - trưởng ban giải trí nói.

"Ban đầu, vì tò mò nên tôi đã đi tìm kiếm Instagram của một chàng trai trẻ. Tên anh ta là A. Được biết A là con trai cả của chủ tịch tập đoàn Naver. Từng có thời gian đi du học nước ngoài và khi về Hàn Quốc, A bày tỏ mong muốn trở thành một DJ.

Cậu ta đã học cách trở thành DJ bằng việc tới nhiều câu lạc bộ khác nhau ở Seoul, cuối cùng gia nhập một công ty giải trí và debut với tư cách nghệ sĩ. Nơi A gia nhập chính là The Black Label - công ty con của YG Entertainment."

Theo Kim, The Black Label không chỉ nổi danh nhờ cái tên Teddy mà còn bởi nhiều vụ bê bối liên quan tới cần sa của gà nhà như Kush.

Dựa vào những manh mối mà Kim Yong Ho đưa ra, người ta suy đoán A chính là Lee Seung Ju - quý tử của Lee Hae Jin, chủ tịch tập đoàn Naver. Điều này giải thích được phần nào thắc mắc tại sao một người tính toán như Lee Hae Jin lại dễ dàng gật đầu đồng ý với hợp đồng trăm tỉ dành cho YG.

biografi lee hae jin 2 2

"Lee Hae Jin đã gặp trực tiếp Yang Hyun Suk và quyết định đầu tư 100 triệu won vào công ty này. Lý do Naver chọn YG mà không phải công ty giải trí nào khác? Tôi nghĩ tất cả là do cậu con trai Lee Seung Ju." - phóng viên kết luận.

Được biết, Lee Seung Ju cũng là một trong những DJ trực thuộc YGX - công ty chuyên đào tạo DJ do Seungri làm CEO.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.