• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý Thi Dĩnh - 'Gà mới' của Angelababy gây sốt vì nhan sắc đẹp thoát tục giống Địch Lệ Nhiệt Ba

Showbiz

Nối gót các minh tinh đình đám như Dương Mịch, Đường Yên, người đẹp 30 tuổi Angelababy cũng đã chiêu mộ và ký hợp đồng nghệ sĩ với các ngôi sao trẻ trong giới giải trí.

Nếu Dương Mịch có Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên có Trần Ngọc Kỳ thì Angelababy có Lý Thi Dĩnh. Cô nàng sinh năm 2000, có bố là nam diễn viên Lý Sùng Tiêu và mẹ là người Đức, nhờ mang một nửa dòng máu phương Tây mà cô nàng sở hữu nhan sắc ấn tượng và dáng người cao ráo lên đến 1m7.

ly thi dinh 4

ly thi dinh 2

u3258920331 1957954295fm173app25fjpeg

Lý Thi Dĩnh được cho là có nhiều điểm tương đồng với đàn chị Angelababy. Trước tiên là cùng mang tên Dĩnh vì Angelababy tên thật là Dương Dĩnh, sau đó là vẻ đẹp ăn ảnh, đôi mắt to vô cùng nổi bật. Đáng nói nhất chính là con đường tiến vào giới giải trí của cả hai đều bắt đầu từ việc làm người mẫu.

ly thi dinh 7

ly thi dinh 8

ly thi dinh 6

Hiện tại, mặc dù Lý Thi Dĩnh chưa tham gia diễn xuất trong bất kỳ tác phẩm nào nhưng cô nàng đã tham gia kha khá các hoạt động thời trang và có cả bộ sưu tập ảnh vô cùng sắc sảo. Khả năng tạo dáng trước ống kính của cô được đánh giá cực kì tốt.

Nhiều ý kiến cũng cho rằng, Lý Thi Dĩnh có nét giống "hoa tuyết Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều hơn. Bất cứ shoot ảnh nào của cả hai từ chân dung đến đường phố đều hớp hốn người xem.

ly thi dinh 3

ly thi dinh 12

ly thi dinh 10

ly thi dinh 11

Nhưng nhắc đến Lý Thi Dĩnh người ta không chỉ trầm trồ nhan sắc mà còn là học vấn. Năm 14 tuổi, cô nàng tham gia chương trình Đại Hội Thơ Từ Trung Quốc và đạt thành tích khá ưu tú.

Cô nàng vừa bước vào năm học thứ 2 tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đây được xem là cái nôi đào tạo diễn xuất, công xưởng sản xuất ngôi sao nên việc Lý Thi Dĩnh là sinh viên nơi này rất đáng xem trọng. Dự đoán cô nàng sẽ có tương lai rộng mở trong ngành giải trí, đặc biệt là khi có thêm lăng-xê từ Angelababy.

Cùng xem một số hình ảnh của Lý Thi Dĩnh:

u1647974347 3689963638fm173app25fjpeg

ly thi dinh 5

ly thi dinh 9

ly thi dinh 1

ly thi dinh 14

ly thi dinh 15

ly thi dinh 16

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.