• Về đầu trang
Xoài
Xoài

Lý Tiểu Lộ và PG One lộ bằng chứng vẫn đang hẹn hò, dân tình tức giận 'đây cũng là một loại bản lĩnh'

Showbiz

Vào hôm qua ngày 13/4, cư dân mạng tinh ý phát hiện nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ và nam rapper PG One đã đăng tải cùng một đoạn vũ đạo trên một bản nhạc nền giống nhau lên tài khoản mạng xã hội của hai người.

Cụ thể, trong khi PG One đăng tải video lên tài khoản Weibo cá nhân thì Lý Tiểu Lộ đăng video mới trên tài khoản Tiktok của mình. Cả hai video đều có chung một đoạn nhạc nền và có vũ đạo giống nhau.

Lý Tiểu Lộ và PG One đồng thời đăng tải video lên trang cá nhân

Trước đó, vào tháng 10/2019, trên mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất Trung Quốc là Tiktok cũng được chia sẻ rầm rộ một đoạn video thân mật của Lý Tiểu Lộ và PG One, trong video này 2 người thậm chí còn hôn nhau.

Ở thời điểm đó, cư dân mạng đều đoán rằng cả hai quyết đạp lên dư luận để ở bên nhau tới cùng, nhưng rốt cuộc cả Lý Tiểu Lộ và PG One đều không đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, đoạn video ngày hôm qua được tung ra càng thêm khẳng định hai người vẫn còn hẹn hò.

Trước đó, Lý Tiểu Lộ và PG One đã bị lộ clip thân mật

Vào cuối năm 2017, scandal ngoại tình của nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ với rapper trẻ PG One lần đầu được tung ra làm chấn động cả showbiz xứ Trung.

Trước đó, gia đình của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng và bé Điềm Hinh còn được ca ngợi là gia đình hạnh phúc chuẩn mực của giới giải trí. Scandal nổ ra đã làm cho sự nghiệp của cả Lý Tiểu Lộ và PG One nhanh chóng xuống dốc. Sau đó, ngày 14/11/2018 studio của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng xác nhận cả hai đã ly hôn, kết thúc một chuyện tình đẹp từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Bình luận của cư dân mạng:

[+82867] Có thể đạt đến trình độ này cũng là một loại bản lĩnh!

[+64275] Đã thành như thế này rồi, muốn nát thì cho nát luôn à

[+52206] Trần Hách cũng không so được với loại người này

[+17464] Tôi muốn biết khi Điềm Hinh lớn lên xem được mẹ mình quay nhiều video như vậy sẽ có tâm trạng gì, bạn học Điềm Hinh sẽ dùng ánh mắt gì để nhìn cô bé. Lý Tiểu Lộ sao cô không đợi ly hôn rồi hãy làm? Ly hôn rồi ngay hôm sau cô qua lại với 100 người cũng không có ai có ý kiến gì. Vì sao hả? Vì lúc đó cô độc thân. Bạn học của Điềm Hinh sau này sẽ nhìn cô bé như thế nào, ngoài mặt không nói, nhưng loại chuyện thế này kiểu gì cũng có đàm tiếu sau lưng.

[+7182] Vẫn còn hẹn hò đây mà. Làm gì có chuyện trùng hợp thế chứ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.