• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mã Thiên Vũ nói về khả năng 'vượng' bạn diễn của Dương Tử: 'Chỉ hữu dụng với người mới thôi'

Showbiz

Sau khi hợp tác với Đặng Luân - La Vân Hi trong Hương Mật Tựa Khói Sương và Lý Hiện trong Cá Mực Hầm Mật, nữ diễn sinh viên năm 1992 được khen ngợi là có biệt tài "vượng bạn diễn", tức giúp các nam diễn viên bình thường trở nên nổi tiếng bùng phát.

Trong phim Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi đang phát sóng, Dương Tử cũng được kỳ vọng là có thể "vượng" Mã Thiên Vũ, để ngôi sao 33 tuổi gây sốt mạnh mẽ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật mờ nhạt.

006ujr8uly1g6fghk33fcj30j614gk33

Tuy nhiên, đối với Mã Thiên Vũ mà nói, chuyện này dường như không mang nhiều ý nghĩa gì. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về cách nhìn đối với khả năng "vượng nam chính" của Dương Tử, anh đã thẳng thắn bày tỏ:

"Tôi cảm thấy đối với người mới cô ấy có thể khá 'vượng' còn chúng tôi thì quá quen thuộc rồi, hơn nữa tôi cảm thấy một bộ phim thật ra đều có thành quả cùng cố gắng của mọi người trong đó, thế nên mỗi bộ phim nào đều có số mệnh của mỗi bộ phim đó".

Mã Thiên Vũ nói về khả năng "vượng nam chính" của Dương Tử.

Trước đó, Dương Tử cũng trả lời phỏng vấn nói về việc "vượng bạn diễn", hễ hợp tác với ai là người đó liền nổi tiếng bùng phát, rằng: "Một tác phẩm hay là nỗ lực chung của tất cả mọi người, không có chuyện ai vượng ai cả, đừng làm mờ cố gắng của người khác".

duong tu 88

Trên thực tế, Đặng Luân, La Vân Hi hay Lý Hiện đều không phải người mới trong ngành, họ lăn lộn giới giải trí nhiều năm và tích luỹ không ít kinh nghiệm. Chuyện nổi tiếng bùng phát dù dựa vào thực lực và cố gắng của chính mình nhưng không thể phủ nhận cái duyên hợp tác và những phản ứng hoá học đặc biệt mà chỉ khi diễn xuất cùng Dương Tử mới có thể có được và rồi được khán giả yêu thích.

Câu trả lời phỏng vấn của Mã Thiên Vũ thu hút bình luận từ cư dân mạng như sau:

Người Dương Tử hợp tác đều là các diễn viên cũ đã đi đóng phim mấy năm, cô ấy cũng từng nói qua là đừng áp đặt hình tượng 'vượng nam chính' cho cô ấy. Mỗi người đều có nỗ lực và sự tốt đẹp của riêng mình.

"Cảm thấy câu trả lời của Mã Thiên Vũ thể hiện EQ hơi thấp".

"Lý Hiện không phải nghệ sĩ mới, Đặng Luân không phải nghệ sĩ mới".

"Mã Thiên Vũ thẳng thắn trực tiếp quá, phóng viên hỏi liền trả lời, kiểu câu hỏi này tốt nhất là luồng lách bỏ qua chẳng phải êm chuyện rồi sao".

"Anh ấy nói 'vượng' người mới nhưng Đặng Luân, Lý Hiện đều không phải người mới. Vậy nên nghĩa của câu này là hai diễn viên đó đều dựa vào chính mình để hot, đừng ác ý diễn giải sai lời của anh ấy".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.