• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Mark Ruffalo bị anh em nhà Russo... sa thải vì spoil phim trên Twitter

Showbiz

Đối với các bộ phim bom tấn thì để lộ kịch bản là một chuyện cấm kỵ. Đặc biệt với những bom tấn tỉ đô trong Vũ trụ điện ảnh Marvel việc giữ kín tình tiết trong kịch bản lại càng phải chú ý. Ấy thế mà, ở đây lại tồn tại đến hai "thánh spoil" là Tom Holland và Mark Ruffalo. Tuy nhiên, nếu như Tom được hai đàn anh là Benedict Cumberbatch là Tom Hiddleston kèm cặp liên tục để tránh spoil phim; thì Mark lại phải chịu một hình thức trừng phạt khá mạnh tay là bị hai đạo diễn Joe và Anthony Russo sa thải trên Twitter. Lý do bởi anh trót lỡ miệng spoil trên chương trình The Tonight Show with Jimmy Fallon.

-"@JimmyFallon, tôi tin là anh sẽ cắt phần spoil phim của tôi trong show tối nay. Đó không phải phần chính thức đâu anh bạn. Đừng khiến tôi gặp rắc rối với Marvel (Barry) lần nữa. Nhắn lại cho tôi nhé. M."

-"Mark, anh bị sa thải."

Tất nhiên, tất cả chỉ là một trò đùa bỡn giữa các bên tham gia thôi.

Số là trước khi tham gia chương trình The Tonight Show with Jimmy Fallon, Mark Ruffalo đã đăng tải một đoạn video hứa hẹn sẽ nói vài điều về bộ phim. Trong tập đó, khi Mark Ruffalo chuẩn bị nói về tên chính thức của phim, tiếng của anh đã bị tắt và Marvel đã biến thói quen hay spoil này của anh chàng thành trò đùa có một không hai.

mark ruffalo reveals avengers 4 title on jimmy fallon or did he cnet

Mark Ruffalo trong chương trình.

Trước đó, trên Marvelists Podcast, anh cũng đã chia sẻ một số thông tin về Avengers 4. Anh nói: "Ừm, chúng tôi đã quay lại vào tháng Chín. Rồi chúng tôi sẽ đi một tour quảng bá khắp thế giới. Và các bạn sẽ có phần thứ hai. Giờ chúng tôi còn không biết trông nó sẽ như thế nào nữa. Nó không chỉ là quay lại đâu mà còn là hoàn thành cả bộ phim, điều mà chúng tôi vẫn chưa hoàn thành hồi năm ngoái."

Anh cũng cho biết là anh em nhà Russo thường xuyên thay đổi kịch bản: "Tôi còn không biết họ đang nghĩ gì. Một số thứ xảy ra khi chúng tôi ngoài đó. Nó khá là tuyệt. Rồi chúng tôi phải quay thêm vài cảnh. Mấy ngày sau, bọn tôi lại phải tới đó và quay lại vì họ muốn nhìn từ một góc độ khác."

Avengers 4 sẽ được ra mắt vào ngày mùng 3 tháng 5 năm 2019.

Theo: CB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.