• Về đầu trang
Gấu Trúc
Gấu Trúc

Mẫu bạn gái lý tưởng của BTS, EXO, NCT và các nam idol Hàn: Trai đẹp quả nhiên tiêu chuẩn cao không kém

Showbiz

Nào cùng Lost Bird điểm qua những gu bạn gái của những nam thần đình đám Kpop nhé!

Chia sẻ với trang DongA, G-Dragon (Big Bang) thích bạn gái có khả năng lãnh đạo tốt, nhưng luôn tỏ ra nhút nhát đáng yêu khi ở bên anh. Cô cũng có thể điên rồ, hài hước, dễ gần và có hứng thú với HipHop giống như G Dragon hoặc ít nhất là đam mê âm nhạc. Xinh xắn, nụ cười tươi và biết nấu ăn cũng là điểm mà chủ nhân hit Heartbreaker mong muốn bạn gái tương lai có được. Tuy nhiên, sau tất cả, điều quan trọng nhất là anh có thể thoải mái khi ở bên cô.
Trang Channel Korea tập hợp được những dữ liệu về mẫu người lý tưởng của T.O.P: một người có vẻ ngoài gợi cảm và ăn mặc sành điệu, có thể tươi cười vui vẻ và không chửi thể quá nhiều. Cô cũng nên lịch sự, điềm tĩnh và cư xử lễ phép với người lớn tuổi. Tóm lại, T.O.P muốn hẹn hò một người có thể phù hợp với mình và tính kết hôn muộn.
Trang Quora thì nhắc lại chuyện RM (BTS) thích những cô gái quyến rũ và có trí não “sexy” (ý chỉ thông minh) như chủ của nó vậy. Cô cũng phải tự tin, chu đáo, có giọng hay và cao cỡ 1,66-1,7m, nặng khoảng 60kg. Trưởng nhóm BTS không quan tâm đến vấn đề tuổi tác và chẳng muốn hẹn hò một nàng chuyên hút thuốc hay thường “đi quẩy” ở bar club đâu.
Fan của Jin (BTS) có lẽ biết anh chàng có nỗi ám ảnh với cún con bởi anh muốn yêu một người ngoại hình lẫn tính cách đều giống động vật 4 chân đáng yêu này. Ngoài ra, giọng ca 28 tuổi còn muốn bên một cô gái nhỏ tuổi hơn mình, biết nấu ăn giỏi và có thể chăm sóc tốt anh ấy.
Trang Quora tổng hợp được gu của J-Hope (BTS) có chút giống Jin, muốn bạn gái đảm đang bếp núc và có thể săn sóc anh lẫn mọi người xung quanh. Muốn làm “ghệ” J-Hope còn phải biết suy nghĩ thấu đáo và luôn cổ vũ anh nữa nha.
Quora cho hay trong một lần bật mí về bạn gái lý tưởng, Jimin (BTS) gây chú ý khi có yêu cầu khá đơn giản: chỉ cần tốt tính, đáng yêu, nhỏ nhắn và thấp hơn anh là được. Về tuổi tác thì hơi kỹ chút xíu: lớn hơn cỡ 1 - 2 tuổi, nếu nhỏ hơn anh thì trong vòng 1 - 5 tuổi thôi nhé.
Trong khi đó, Quora lại liệt kê được V (BTS) có danh sách tiêu chuẩn tình yêu của mình gồm: có nhiều aegyo, ăn mặc sang chảnh, ngoài lạnh trong nóng, biết chăm sóc mọi người và nhỏ tuổi hơn anh. Hiếu thảo và quản lý tốt tiền bạc cũng là yếu tố mà anh cảm thấy đối phương cuốn hút.
Về Jungkook (BTS), anh thích cô gái lớn tuổi hơn (cơ hội cho các noona fan đây rồi) và cao cỡ 1,68m, chân dài cùng cơ bắp săn chắc. Song song với chuyện sức khỏe và ngoại hình, thì em út BTS còn mong người yêu tương lai biết nấu ăn, tốt bụng, thông minh, có tính cạnh tranh và hát hay như mình.  
Trang Byeol Korea cho hay Chanyeol (EXO) thích một cô gái mà anh có thể chia sẻ về khiếu hài hước và các ca khúc với người đó. Vẻ ngoài quý cô may mắn này cũng mang nét khôn ngoan, da trắng và ngũ quan tinh tế. Rapper nhà EXO cũng thích một người có thể làm mình cảm thấy thoải mái và nằm gọn trong vòng tay của anh ấy.
Trang Channel Korea tiết lộ Kai (EXO) cũng muốn bên một cô gái mà mình cảm thấy thả lỏng hoàn toàn. Người này cũng có thể chia sẻ những phút giây thường nhật và luôn ủng hộ anh trong công việc. Về vẻ ngoài, Kai “mê” bạn gái có thân hình thon thả và thường búi tóc cao.
Quá nhớ D.O. (EXO) trong quân ngũ, fan lâu lâu tìm lại thông tin về anh và "đào" được chuyện nam ca sĩ có mẫu người lý tưởng không quá khắt khe, cần tính cách hoạt bát và dễ cười đùa vui vẻ là tốt. Có lẽ anh muốn cô có thể chinh phục tính cách trầm lặng của mình. Ngoài việc có nụ cười tuyệt đẹp, cô cần phải biết nấu ăn nữa nhé!
Sehun (EXO) chuyển tiêu chuẩn người yêu liên tục. Trong một show của EXO năm 2014, anh chàng thích con gái cao ngạo, sang đợt quảng cáo nhãn hàng Baskin Robbins thì bảo con gái vừa sexy lại vừa thuần khiết sẽ lọt vào mắt xanh của mình... Gần đây nhất thì Sehun tuyên bố chỉ cần người đó có vẻ ngoài khá sang trọng, đứng đắn nhưng bên trong lại mang vẻ dễ thương là được.
Trong đợt tiếp nhận phỏng vấn của tạp chí Ceci, Cha Eun Woo (Astro) cho biết anh thích một người phụ nữ có cùng sở thích với mình. Mỹ nam có gương mặt đẹp nhất nhì Kpop khẳng định muốn ở bên cô gái có thể đem lại không khí thoải mái cho anh. Đồng thời, Cha Eun Woo cũng bật mí hình mẫu lý tưởng của mình giống đàn chị Shin Min Ah nổi tiếng.
Bài viết của Aminoapps tổng hợp về mẫu người yêu của NCT thu hút rất nhiều bạn đọc. Một chi tiết nổi bật nhất chính là việc Johnny (NCT) thích những cô gái hòa đồng và hướng ngoại, anh không quan tâm lắm đến ngoại hình hay thể chất người ta ra sao hết. Anh cực kỳ mến những bạn nữ thoải mái tiếp chuyện với mình
Aminoapps cũng thu thập được thông tin Taeyong (NCT) thì lại có thiện cảm với phái nữ khỏe mạnh và biết chơi thể thao. Một điều bí ẩn là anh thích người sẽ dẫn mình trong mối quan hệ vì anh ấy không có kinh nghiệm. Và anh nghĩ đó là một sự đối lập thu hút.
Riêng Mark (NCT), anh khẳng định trong các buổi fansign rằng mình không quan tâm sự khác biệt giữa một cặp đôi. Anh chỉ cần một người yêu có mái tóc đen dài, vui tính và nhỏ tuổi hay lớn hơn đều được.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.