• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Meghan Markle và Hoàng tử Harry kiện paparazzi xâm phạm quyền riêng tư trắng trợn

Showbiz

Kể từ khi chuyển đến Mỹ, Meghan Markle và Hoàng tử Harry thường xuyên bị cánh săn ảnh làm phiền bởi nhiều tạp chí sẵn sàng bỏ số tiền lớn để mua những hình ảnh của gia đình họ. Tuy nhiên, mức độ xâm phạm quyền riêng tư của paparazzi ngày càng trầm trọng khiến nhà Sussex quyết định nhờ đến pháp luật.

Theo E!News, vợ chồng xứ Sussex quyết định khởi kiện sau khi biết rằng một nhiếp ảnh gia rao bán bức ảnh của bé Archie và ghi chú địa điểm là Malibu. Luật sư của gia đình - Michael Kump tuyên bố:

Archie đã không ở nơi công cộng kể từ khi đến đây, nói gì đến Malibu. Rõ ràng từ mô tả về các bức ảnh không chính xác bởi nó được chụp ở căn biệt thự của họ.

Nhà Sussex đã bị xâm phạm quyền riêng tư thông qua việc sử dụng drone, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của họ để bảo vệ ngôi nhà bằng hàng rào lưới.

Meghan và Harry hiện không biết ai đã chụp những bức ảnh này của con trai họ hoặc đang cố bán chúng cho các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, cả hai đã yêu cầu tòa án cho phép tìm hiểu danh tính của thủ phạm thông qua trát hầu tòa.

Michael Kump cho biết mỗi cá nhân ở California được pháp luật bảo vệ quyền riêng tư trong ngôi nhà của chính họ và không có drone, máy bay trực thăng hay ống kính tele nào có thể tước đi quyền đó. Được biết, một bức ảnh rõ nét có mặt của vợ chồng Meghan và bé Archie sẽ có giá tầm 750.000 USD (hơn 17,5 tỉ đồng).

Hiện tại Meghan Markle và Hoàng tử Harry cũng đang tham gia một vụ kiện chống lại xâm phạm quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu nhằm vào The Mail on Sunday bởi tờ này đã trích đăng lại nội dung lá thư Meghan viết riêng cho cha mình vào tháng 8/2018 mà không có sự cho phép của cô.

Đọc thêm: Ông chủ Facebook trở thành hot meme chỉ vì lỡ... bôi kem chống nắng quá đà

Theo: E!News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.