• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Miley Cyrus trải lòng về hôn nhân với Liam Hemsworth hậu tan vỡ

Showbiz

Chuyện tình của Miley Cyrus và Liam Hemsworth luôn thu hút sự chú ý của công chúng bởi cặp sao được xem là đẹp đôi và thường chia tay rồi tái hợp. Thế nhưng sau nhiều năm bên nhau, Miley Cyrus và chồng vẫn đường ai nấy đi.

Nữ diễn viên Hannah Montana còn gây sốc khi công khai ôm hôn, đi du lịch cùng bạn gái mới Kaitlynn Carter chỉ thời gian ngắn sau đó. Hiện tại cô đã chia tay bạn trai mới nhất - Cody Simpson. Về phía Liam, anh cũng có tình mới là người mẫu nữ Gabriella Brooks.

Mới đây khi xuất hiện trong chương trình podcast của Joe Rogan Experience, Miley Cyrus đã có những chia sẻ thành thật về cuộc ly hôn của mình và cảm giác khi thấy chồng cũ hạnh phúc bên người mới.

Điều thực sự đau lòng không phải là việc tôi và người mà tôi từng yêu nhận ra rằng chúng tôi không còn yêu nhau như trước đây nữa. Không sao, tôi có thể chấp nhận điều đó.

Tôi chỉ không thể chấp nhận việc bản thân đóng vai phản diện sau từng đó chuyện xảy ra.

Miley và Liam gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009 và có một mối quan hệ lâu dài trước khi kết hôn vào năm 2018. Thế nhưng hôn nhân của họ không thể kéo dài hơn 12 tháng. Cặp sao chia tay vào tháng 8 năm 2018, rồi Miley cặp kè với bạn gái đồng tính Kaitlynn Carter và sau đó là Cody Simpson. Mối quan hệ với nam ca sĩ người Úc chỉ kéo dài được 10 tháng và hiện tại Miley Cyrus hoàn toàn độc thân.

Việc trở thành "người xấu", kẻ lăng nhăng với nhiều mối quan hệ hậu ly hôn khiến Miley Cyrus không ăn ngon ngủ yên.

Thật ngạc nhiên khi công chúng nghĩ rằng không có điều gì mà họ không nhìn thấy. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến cái nhìn sai lệch của họ về tôi.

Chỉ mới trước đó bạn còn tươi cười đứng trên thảm đỏ và ngày hôm sau, bạn đã âu yếm bạn gái mình ở Ý, có điều gì khó hiểu không? Làm sao mà chỉ mới cùng nhau hạnh phúc trên thảm đỏ và hôm sau bạn đã hẹn hò với người khác?

Thế mà có đấy, có rất nhiều thứ mà người ngoài chẳng thể biết được.

Miley Cyrus sau đó cũng chia sẻ về dự định tương lai: "Những người đàn ông từng đi qua đời tôi đã nói rằng tôi thật lạnh lùng vì rời xa họ khi mọi thứ đang tốt đẹp. Đó là lý do tại sao tôi đang tìm một người đàn ông lớn tuổi. Tôi không cần một người đàn ông hay một người phụ nữ chăm sóc mình. Tôi có thể chăm sóc bản thân vì tôi có tiền. Tôi cần họ để có thể chăm sóc họ".

Đọc thêm: Kanye West gây sốc khi khẳng định hành động giật mic của Taylor Swift tại MTV VMAS 2009 là... ý muốn của Chúa

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.