• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mỗi lần TWICE comeback, fan lại nháo nhào vì những thuyết âm mưu kinh dị đến khó tin

Showbiz

"Dance The Night Away" thực chất là một câu chuyện kinh dị

Theo quan điểm của Youtuber KPOP Junkee, chính các thành viên của TWICE đã góp phần tạo nên thuyết âm mưu rùng rợn về lần comeback với Dance The Night Away. Dựa trên MV thì không thể đánh giá điều gì, tuy nhiên chỉ cần đào sâu lại một chút, ta sẽ nhận ra một vài điểm bất thường.

20190918170633 4bd7

Trong ảnh teaser của cả nhóm, chỉ có Nayeon, Jeongyeon, Momo và Mina là diện trang phục màu đen. Nói cách khác, các thành viên này đóng vai trò như những "hồn ma". Họ đang cố lừa các thành viên còn sống sót sau vụ đắm tàu (Sana, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu) lên hòn đảo.

9bf4ef74f9cfa0558b3988da0325eb9f

Jihyo được cho là "thiên thần" bởi cô là người duy nhất mặc trang phục màu trắng trong suốt MV. Jihyo ở bên để dẫn lối cho những ai còn sống thoát khỏi đảo ma. Đây là không có cảnh quay tương tác với 4 thành viên giữ vai trò "hồn ma".

"Yes Or Yes" cũng ẩn chứa một bí mật rùng rợn

TWICE luôn được biết đến với concept tươi sáng và dễ thương, tuy nhiên trong lần trở lại với Yes Or Yes, nhóm đã thay đổi sang hình tượng nữ quyền và mạnh mẽ hơn. Đó cũng là lý do làm nảy sinh một thuyết âm mưu kinh dị khác sau Dance The Night Away.

1568787744 640 4 surprising theories about twice you probably didnt know about

Mặc dù phần lớn bối cảnh của MV đều mang màu sắc lễ hội nhưng ở cuối MV, sân khấu mà TWICE biểu diễn lại nằm trong một khu rừng. Đó có vẻ là nơi mà Jeongyeon đã lái xe tới trong phần đầu MV.

1568787744 395 4 surprising theories about twice you probably didnt know about

Kết nối với MV Dance The Night Away (DTNA), có thể thấy phân cảnh cả nhóm đi vào một khu rừng và Jeongyeon một lần nữa là người dẫn đầu. Đây thật sự chỉ là trùng hợp hay có bí mật đen tối nào ẩn sau nó?

1568787744 690 4 surprising theories about twice you probably didnt know about

Trong lời bài hát Yes Or Yes, chỉ có hai lựa chọn được đưa ra và người nghe không thể trả lời “No”. Giả thuyết của fan cho rằng Jeongyeon là thủ lĩnh của nhóm "mỹ nhân ngư" trên hòn đảo hoang (trong MV DTNA), dùng tiếng hát để thu hút sự chú ý của con người và ép họ phải ở lại mà không có sự lựa chọn nào khác (Yes Or Yes).

Mối liên kết giữa Sana và Dahyun trong teaser của “Feel Special”

Cuối cùng và không kém phần quan trọng là một thuyết âm mưu mới xuất hiện trong màn comeback mới nhất của TWICE với Feel Special. Rất nhiều ONCE tin rằng giữa Sana và Dahyun tồn tại thứ liên kết chặt chẽ.

Trong teaser cá nhân của mình, Sana ngồi trầm tư mái tóc hồng ướt đẫm, như thể cô nàng vừa dính mưa. Ở giữa video, nữ idol đã ngước nhìn khi có một bóng người đi ngang qua.

Trùng hợp thay khi teaser của Dahyun lại thể hiện một hình ảnh lãng mạn. Cô nàng đang đi bộ dưới mưa với chiếc ô trong tay nhưng không hề nhìn vào camera.

Chi tiết thú vị này khiến người hâm mộ tin rằng Dahyun chính là người đã lướt qua trong teaser của Sana. Thêm vào đó, cặp đôi SaiDa sẽ có nhiều mối liên kết trong MV phát hành ngày 23/9 tới. Giả thuyết này tuy không đáng sợ bằng những thuyết âm mưu trước đó, song fan vẫn kì vọng sẽ có điều bất ngờ xuất hiện trong màn comeback Feel Special của các cô gái nhà JYP.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.