• Về đầu trang
DungTh
DungTh

Một fansite lớn của BTS Jungkook bị lộ đoạn chat chửi bới chính thần tượng của mình trên KakaoTalk

Showbiz

Mới đây, BTS Jungkook vừa bước sang tuổi 22. Do đó, nhiều fansite đã tổ chức sự kiện để chúc mừng sinh nhật của nam idol. Fansite có tên Headliner này được coi là một trong những fansite lớn của "em út vàng".

cyrt3 lxgaalr 3

Ảnh được chụp bởi fansite Headliner

Ảnh chụp màn hình Kakaotalk bị lộ ra cho thấy tin nhắn được gửi từ Headliner đến những người trong diễn đàn dành nam thần tượng. Đoạn tin nhắn cho thấy master của fansite này đang chửi bới Jungkook vì nam thần tượng không cám ơn cô ấy trong khi đã chuẩn bị nhiều thứ cho sinh nhật.

screenshot 32

Fansite lập tức thay ảnh thành màu đen sau khi bị dính phốt

Sau đây là toàn bộ đoạn tin nhắn:

Đoạn tin nhắn số 1

Headliner: "Jeon Jungkook, gã thần kinh này. Đ** c** m* sinh nhật của nó, thật sự"

OP: "Heol.. đúng đấy ;;"

Người khác: "Jeongkook ah.."

Headliner: "Ah thật tình. Tao thật sự muốn đánh nó quá đi. D** m* nó có bị điên không?"

69684655 1363826943778322 8785082091860656128 n

Ảnh đoạn tin nhắn số 1

Đoạn tin nhắn số 2

Headliner: "Ôi trời ơi. Biết bao nhiêu người đã chuẩn bị cho sự kiện này, sao thằng điên này có thể... Tao thề có gửi lời xin lỗi thì tao cũng sẽ đập nó như một con chó. Tại sao nó không làm những gì phải làm? Bị ngu à? Phải con người không? Đ** m**, nó thậm chí còn không viết bất kì thứ gì hồi Billboard"

screenshot 29

Ảnh chụp đoạn tin nhắn số 2

Đoạn tin nhắn số 3

Headliner: "Ah đ** m**, nó lại đang chơi game này? Đùa tao à. Đi chết đi! Tao cũng ghét phải đi Mỹ lắm nhưng mà tao phải tới đó đóng gói goods, nhưng mà tao không muốn đi. *Gửi link diễn đàn DC* Đây là những gì khiến cho ARMY cảm thấy v** l**. Tao còn nhiều thứ để nói lắm. Cái code dài 10 chữ và tao không muốn viết".

ben

Ảnh chụp đoạn tin nhắn số 3

Đoạn tin nhắn thứ 4

Headliner: "Giống như SnowPeach thôi, câu trả lời duy nhất là không nên tiêu tiền vào hắn. Thật sự. May mà tao không quyên góp bất kì khoản nào. Tao sẽ kinh tởm chính mình nếu mà tao quyên góp đấy. Yêu bản thân tao quá đi"

Người khác: "Tiêu nhiều tiền thế này là đủ rồi".

Headliner: "Đúng đấy. vừa đủ luôn. Điều đó có ý nghĩa gì khi chỉ mình tao đang làm việc chăm chỉ còn nó cứ như vậy mỗi ngày. Thật sự. ARMY có thể làm tốt hơn đấy, Jungkooh ah"

444

Ảnh chụp đoạn tin nhắn số 4

Sau khi đọc những đoạn tin nhắn này có rất nhiều ARMY ở Hàn Quốc lẫn quốc tế đang cảm thấy phẫn nộ. Nhiều bạn ARMY cho biết đây không phải là lần đầu fansite này bị dính phốt, đã có rất nhiều phốt mang tiếng xấu cho nam thần tượng cũng như xúc phạm các thành viên khác, nên vụ việc này là một "giọt nước tràn ly".

Trưa ngày hôm sau, fansite Headliner đã đăng một bài với nội dung xin lỗi tất cả mọi người vì những hiểu lầm và ngôn từ của mình. Cô ấy sẽ gánh chịu mọi trách nhiệm. Tuy nhiên, fansite sẽ không ngưng hoạt động. Cuối cùng, cô ấy sẽ kiện bất kì ai chia sẻ đoạn tin nhắn này.

456

Headliner đăng tải bài xin lỗi

Do đó, sự tức giận của ARMY trên toàn thế giới vẫn nguôi ngoai. Nhiều fan kéo nhau hủy theo dõi Headliner, ngoài ra có những người bình luận: "Thật may mắn khi tôi không theo dõi Headliner", "Nên gửi mail cho Bighit về cô ta đi". Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi fansite này cũng giảm đi đáng kể.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.