• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Một pha 'lật mặt' hơi quê của SM Ent: Doạ không bán album cho fansite và cái kết

Showbiz

Vào chiều tối ngày hôm qua, 24/04, fan NCT bất ngờ nhận được thông báo từ rất nhiều fansite order album thông qua Ktown4u rằng, SM sẽ không bán album cho một số trường hợp nhất định. Cụ thể:

Mặc dù không có lời giải thích chính đáng, fan vẫn một mực cho rằng, SM làm vậy là để bảo vệ hình ảnh cho NCT, tránh trường hợp tiếp tay cho các Sasaeng fan. Tuy nhiên, thông tin này cũng khiến người hâm mộ rất mực hoang mang vì NCT Dream sẽ comeback vào ngày 29/04. Việc không nhận order số lượng lớn có thể sẽ ảnh hưởng tới doanh số và thành tích nhóm.

Nhưng hoá ra, tất cả chỉ là hiểu lầm tới từ phía SM. Phía công ty này tưởng rằng Ktown4u tự ý bán ra cái goods kèm album mà chưa nhận được sự đồng ý của họ. Nhưng sau khi hiểu ra một chuyện, SM đã xin "đi lại nước cờ" trước sự ngỡ ngàng của tập thể fandom.

Ktown4u nhắn tin giải thích cho fansite về sự hiểu lầm không đáng có này

Tóm lại, SM vẫn sẽ cung cấp album cho Ktown4u bình thường và những món quà mà các fansite hay Bar chuẩn bị để tặng cho fan kèm album cũng sẽ được chấp nhận. Bình luận của cư dân mạng trước sự "ngáo ngơ" không đáng có của ông lớn SM:

-SM đi nhầm. Cho SM đi lại tí.

-Một pha tấu hề khiến fan cười ra nước mắt

-SM trở nên hài hước từ khi nào vậy?

-SM rất coi trọng hình ảnh nghệ sĩ nhưng lần này quả thực quá vội vàng rồi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.