• Về đầu trang
Jan
Jan

Một thí sinh tham gia show I-Land của Mnet bất ngờ bị cư dân mạng Trung Quốc tố mưu mô?

Showbiz

Chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Kpop hoành tráng I-Land với sự phối hợp sản xuất của Big Hit Entertainment CJ E&M Entertainment đã đi qua những tập đầu tiên. Trong tập 3 vừa qua, các thí sinh phải đối mặt với bài kiểm tra số 2 - Trình diễn hit Fire của tiền bối BTS đầy thử thách, đòi hỏi thể hiện kỹ năng cá nhân cũng như phối hợp nhịp nhàng giữa cả nhóm.

Mới đây, một tài khoản trên trang Douban của Trung Quốc đã đăng tải những dòng suy nghĩ cho rằng trong thử thách lần này, center Lee Hee Seung của team I-Land đã tỏ ra sự tính toán, xem trọng thành tích cá nhân hơn tập thể.

Ở phần vũ đạo kim tử tháp, không hỗ trợ nâng thành viên trong nhóm lên, bỏ qua thẳng luôn. Khi huấn luyện viên hỏi thì em trai trả lời: Đánh giá cá nhân sẽ ảnh hưởng đến tập thể, một mình em làm tốt cũng trở thành điểm của cả nhóm nên em không làm. Khiến cho đạo diễn sân khấu Son Sung Seuk bực luôn.

Chữ trên hình: "Lee Hee Seung: Dù sao thì cũng là đánh giá cá nhân, phối hợp không tốt cũng chả sao. Không thể xem đánh giá lần này như trò tập thể được."

Sau đó tôi mở tốc độ 2x đi xem chương trình, đoán xem, lại là em trai này thốt lời "vàng ngọc": không phối hợp tốt cũng chả sao.

Chữ trên hình: "Lee Hee Seung: Cảm nhận được sự đoàn kết vững vàng thì mới là một đội."

"Bị huấn luyện viên phê bình xong, lại vẫn là cậu ta, cậu em này tạo cho bản thân một kịch bản hoàn chỉnh, thật hai mặt."

Bài viết vừa được đăng tải đã nhận khá nhiều đồng tình từ các cư dân mạng khác:

- Tuổi thì không bao nhiêu mà lòng dạ sâu quá.

- Wow, biểu hiện này hoàn toàn không có cử debut rồi.

- Phiền chết được, chương trình ngu ngốc này rốt cuộc ca ngợi cái gì vậy, tưởng mọi người thích xem kiểu này à?

- Debut thì cũng là debut nhóm, vầy rồi không thấy khó xử ư?

- Ôi trời tôi nhớ cậu này nè, sân khấu cover Fire hôm qua, ở khu bình luận í, ngoài mấy người cười này nọ ra thì có fan cậu ta tích cực khen ngợi nữa, tôi chịu không nổi nên đi an ủi xíu rằng tuổi còn nhỏ mà, tương lai phát triển còn rộng lắm... Suy nghĩ của đứa nhóc này hơi nguy hiểm nhỉ.

Tuy nhiên sự thật không hề như vậy, những suy nghĩ bên trên chỉ do chủ tài khoản xem một đoạn clip phân cảnh đánh giá sơ bộ nhóm của ban huấn luyện viên trước thềm thi đấu.

Cụ thể trong lần kiểm tra thứ 2 này, điểm số của tiết mục sẽ dựa trên điểm trung bình của từng cá nhân, sau đó tính thành điểm của cả nhóm. Nếu điểm số mỗi thành viên càng cao thì thành tích nhóm cũng sẽ cao theo. Bỏ qua động tác kim tự tháp không phải do xem nhẹ điểm số của nhóm mà do chỉ có thời gian hai ngày để luyện tập, cho nên họ tập trung tập luyện phần cá nhân trước.

Lúc các huấn luyện viên vào, họ vẫn đang tập động tác đó nên khi trình diễn trước ban huấn luyện thì vẫn chưa thành thục.

Đoạn video đánh giá team I-Land từ ban huấn luyện trong tập 3.

Sau khi nhận góp ý và ý kiến bất bình từ những người đã xem show khác, chủ tài khoản đã lên tiếng đính chính lại suy nghĩ của mình. Tài khoản này phủ nhận mình cố ý "tẩy não" người xem, chỉ do xem được đoạn video trên nên mới có suy nghĩ này.

Dù biết các chương trình giải trí khó tránh khỏi những chỉnh sửa ác ý, tuy nhiên là người xem, khán giả chúng ta cũng cần phải tỉnh táo để đánh giá được hết sự việc, không nên chỉ dựa vào những đoạn clip ngắn đã vội phê phán một ai đó.

Theo: Douban
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.