• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

D.O. (EXO) thú nhận thay đổi hẳn tính cách chỉ vì sự điên cuồng của sasaeng fan

Tin tức

Khi mới ra mắt cùng nhóm EXO, D.O. thường được khán giả chú ý và nhớ đến bởi ngoại hình mang dáng dấp cậu bạn hàng xóm thân thiện và tính cách cởi mở, sôi nổi, hoà đồng. D.O. dần ghi điểm trong mắt công chúng bằng sự mộc mạc, chân thành không hào nhoáng của mình dù là một ngôi sao nổi tiếng.

Tuy nhiên, D.O. càng nổi tiếng, nam ca sĩ càng bị sasaeng fan bám đuôi. Trải qua thời gian dài, thành viên EXO cho biết bản thân anh bất giác đã thay đổi để đối mặt với vấn nạn fan cuồng. D.O. cũng chia sẻ cho công chúng biết cảm giác thật sự của anh khi gặp sasaeng fan chẳng hề dễ chịu.

Đối với cá nhân tôi khi bị fan cuồng theo dõi quá nhiều, tôi nghĩ mình như là nạn nhân của họ. Điều này ngày càng trở nên nghiêm trọng khi nó thay đổi cảm xúc của tôi mỗi khi gặp người hâm mộ. Tính cách của tôi cũng thay đổi.

Tôi luôn luôn cảm thấy khó chịu với người lạ nhưng vì những sasaeng fan, nó đã trở nên tồi tệ hơn.

D.O. từng là nạn nhân của nhiều vụ quấy rối. Trước đây một đoạn video đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, ghi lại cảnh nam idol phát khiếp và nhanh chóng chạy đi khi phát hiện sasaeng fan mai phục sẵn ở hành lang phòng khách sạn, mong muốn gặp thần tượng.

Trong một sự việc khác, sasaeng fan nữ quá khích đã làm mọi cách để đột nhập vào phòng ký túc của D.O., trộm đi 2 chiếc quần lót và rao bán chúng trên chợ điện tử với giá 100,000 won (2 triệu đồng).

Không những thế, D.O. còn thường xuyên bị làm phiền ở sân bay. Một sasaeng fan đã giả dạng làm bạn bè thân thiết của nam ca sĩ và ôm lấy cánh tay của anh, mặc kệ anh khó chịu.

D.O. không phải là thành viên duy nhất chịu đựng sự quấy rối quá quắt của sasaeng fan. Chanyeol từng bỏ chạy thục mạng khi bị fan cuồng tiếp cận. Rõ ràng nam ca sĩ cũng chẳng hề thích thú gì với chiêu trò của sasaeng fan.

Sân bay không phải sân chơi. Chỗ đấy không phải là nơi để mọi người chạy lung tung. Làm ơn hãy để Chanyeol yên và tôn trọng không gian riêng tư của anh ấy. Chanyeol sẽ chẳng phải chạy nếu các người biết điều.

Đọc thêm: Sunmi khiến fan 'sốc' khi kể tội Park Jin Young từng khiến 500 người bỏ follow cô trên Instagram

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.