• Về đầu trang
@仙
@仙

Mỹ nam Cbiz qua camera thường của người qua đường, ai thực sự 'đẹp không góc chết'?

Showbiz

Gần đây, topic Các minh tinh dưới ống kính của người qua đường lại trở thành chủ đề siêu hot trên Weibo khi đạt được 600 triệu lượt đọc và hàng triệu lượt bàn luận, thậm chí đứng thứ 3 trên hotsearch. Những bức ảnh của các nam minh tinh được chụp bằng camera thường đã thu hút được nhiều sự quan tâm cũng như lời khen của netizen Trung.

1. Tiêu Chiến

Một bài đăng tổng hợp những bức ảnh camera thường của Tiêu Chiến do fan và người qua đường chụp đã đạt được hơn 200 nghìn lượt like và hàng chục nghìn lượt bình luận dành lời khen ngợi nhan sắc ngoài đời thật của nam diễn viên Trần Tình Lệnh.

Trong số những bức ảnh đó mặc dù ánh sáng và chất lượng ảnh không được tốt nhưng vẫn khiến người khác xuýt xoa trước vẻ đẹp của Tiêu Chiến. Gương mặt không góc chết cùng chiếc mũi cao thanh tú của nam diễn viên trở thành điểm nhấn của những bức hình.

2. Hoa Thần Vũ

Mặc dù sinh năm 1990, nhưng nhan sắc ngoài đời thật của nam ca sĩ Hoa Thần Vũ khiến không ít người qua đường bất ngờ vì gương mặt "búng ra sữa" nhìn không khác gì 10x. Bài đăng tổng hợp những bức ảnh camera thường của anh chàng đạt hơn 120 nghìn lượt like và 10 nghìn lượt bình luận.

Nhiều người cho rằng nhờ gương mặt "cứ ngỡ 18 tuổi" của mình nam ca sĩ xứng đáng đạt danh hiệu mỹ nam không tuổi của Cbiz.

3. Dịch Dương Thiên T

Không hề kém cạnh các đàn anh của mình, những bức ảnh đời thường của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm với gần 80 nghìn lượt like. Vẻ đẹp nam tính và khí chất của anh chàng càng tỏa sáng hơn qua camera thường.

Điểm nhấn trên gương mặt của Thiên Tỉ không chỉ ở chiếc mũi cao và xương quai hàm nam tính, mà nụ cười đồng điếu cũng là điểm siêu hút fan ở anh chàng.

4. Vương Tuấn Khải

Thành viên khác của TFBOYS - Vương Tuấn Khải cũng không kém cạnh người anh em của mình khi những bức hình nhan sắc đời thường của anh chàng đạt gần 50 nghìn lượt like cùng hàng nghìn bình luận tích cực khen trưởng nhóm TFBOYS "chỉ số đẹp trai tỉ lệ thuận với tuổi tác".

5. Vương Nguyên

Tương tự như hai thành viên trên, nhan sắc đời thường thành viên Vương Nguyên của nhóm nhạc đình đám TFBOYS cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý. Mặc dù đã trưởng thành, nhưng gương mặt của Vương Nguyên vẫn giữ lại những nét đáng yêu như thuở mới debut.

6. Vương Nhất Bác

Không thể không kể đến mỹ nam Vương Nhất Bác. Gương mặt lạnh lùng không góc chết cùng với khí chất bẩm sinh giúp nam nghệ sĩ đốn tim người qua đường chỉ với một vài khoảnh khắc. Anh chàng cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh từng làm mưa làm gió mùa hè năm 2019.

7. Thái Từ Khôn

Top những mỹ nam có nhan sắc bất chấp camera thường nếu bỏ qua Thái Từ Khôn có lẽ là một thiếu sót lớn. Anh chàng sở hữu chiều cao lý tưởng và làn da trắng không tì vết khiến con gái cũng phải ghen tị, Không chỉ thế Thái Từ Khôn còn khiến nhiều người trầm trồ khi tham gia chương trình thực tế Keep Running dù chỉ mặc đồ ngủ nhưng cũng toát ra cảm giác rất thời trang.

8. Dương Dương

Trong chương trình thực tế Các Anh Trai Tràn Đầy Sức Sống được ghi hình gần đây, loạt ảnh được người qua đường chụp của Dương Dương đã nhận được không ít lời khen. Dù bức ảnh có thiếu sáng hay tay nghề của người chụp ra sao thì cũng không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của anh chàng.

9. Lộc Hàm

Dù sinh năm 1990 nhưng gương mặt của Lộc Hàm vẫn khiến không ít người nhầm lẫn tuổi thật của anh chàng, những bức hình đời thường của Lộc Hàm cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

10. Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm là một nghệ sĩ đa tài của Cbiz, không chỉ thành công ở mảng âm nhạc, những tác phẩm phim ảnh của anh cũng được đánh giá khá tốt. Bên cạnh đó nhờ lợi thế ngoại hình, Ngô Diệc Phàm còn là con cưng của giới thời trang chính vì thế những bức hình đời thường của anh chàng cũng rất xuất sắc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.