• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nam Hoa ngữ thời đi học: Vương Nhất Bác siêu đẹp trai, Tiêu Chiến - Hồ Nhất Thiên gây bất ngờ

Showbiz

So với các hình ảnh sân bay, sự kiện phim ảnh hết sức mỹ miều, khoảnh khắc thời học sinh của các sao nam Hoa ngữ được quan tâm hơn cả. Lý do phần nhiều vì họ có những màn lột xác ấn tượng, những màn dậy thì cực kì thành công mà đôi khi người hâm mộ không thể tin đây là cùng một người.

Thậm chí có trường hợp đẹp trai bất chấp thời gian khiến hội chị em phải gào thét "giá như thanh xuân được học cùng đại soái ca thế này". Cùng xem những mỹ nam Hoa ngữ thưở còn ngồi trên ghế nhà trường ra sao!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000 nên ảnh chụp thời cấp 3 của anh chàng không có nhiều thay đổi với nhan sắc hiện tại. Vẫn là thiếu niên toả nắng mang đến năng lượng tích cực cho người hâm mộ.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi khiến rất nhiều người phải phát cuồng vì ảnh chụp lúc tốt nghiệp xuất sắc như một bộ phim thanh xuân vườn trường. Không ít chị em hài hước bảo rằng, nếu có bạn học như thế thì nguyện chăm chỉ mỗi ngày.

Lộc Hàm

Ít ai ngờ rằng, thần tượng sinh năm 1990 từng một đời làm đảo điên fan Kpop lại là anh chàng cao gầy, nhỏ người trong ảnh bên dưới. So với thời trang giới trẻ năm 2020, kiểu tóc của Lộc Hàm có vẻ "trẩu tre" nhưng thực sự quay về quãng thời gian ngày ấy, anh chàng "bắt trend" rất tốt, chuẩn xì-tin của thế hệ 9x.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến bị cận nên so với hình ảnh hiện tại, anh chàng của thời đi học trông chẳng khác nào mọt sách và có chút ngây dại. Thế nên khi bước chân vào showbiz, tạo dựng hình ảnh không kính cận, ngôi sao 28 tuổi phải khổ luyện rất nhiều để ánh mắt trở nên có thần. Điềm cộng mà người hâm mộ thích nhất ở anh chính là chiếc mũi cao, gương mặt góc cạnh từ đó đến giờ.

Lý Hiện

Sau khi nổi tiếng bùng phát qua vai Hàn Thương Ngôn trong Thân Ái Nhiệt Ái, Lý Hiện bị dân tình khai quật lại loạt ảnh thời đi học. Dĩ nhiên, là 9x đời đầu nên khoảnh khắc quá khứ trông khá "phèn". Cũng chính vì điều này mà người hâm mộ thấy anh dậy thì cực kì thành công, là "chàng trai tháng 7" có hơn 1 tỷ lượt xem trên Douyin (Tiktok Trung Quốc).

Lý Dịch Phong

Nam thần 8x có vẻ hơi "ngơ" với khoảnh khắc ghi hình vô tình, nhưng nhìn kĩ mới thấy đằng sau vẻ "ngơ ngáo" đó là một "thịnh thế mỹ nhan".

Hồ Ca

Mỹ nam 8x Hồ Ca quả nhiên không bao giờ làm công chúng thất vọng khi đẹp từ thời thiếu niên đến khi "sắp bước vào trung niên". Trừ phi Hồ Ca tự "dìm" bản thân chứ thời gian chưa từng bỏ rơi anh.

Dương Dương

Dương Dương là mỹ nam đặc biệt của showbiz khi cân được hết tất cả tạo hình từ cổ trang, dân quốc đến hiện đại. Đó là lý do vì sao anh luôn lọt top nhan sắc mỗi cuộc bình chọn. Nhìn ảnh thuở đi học của nam ngôi sao, chỉ có thể cảm thán rằng sự ưu tú vốn đã có và càng tăng thêm theo thời gian.

Đặng Luân

Được mệnh danh là mỹ nam trắng đến phát sáng, Đặng Luân quả thật là trắng từ thuở đi học.

Hồ Nhất Thiên

Vương Nhất Bác

Kể từ khi nổi tiếng bùng phát với Trần Tình Lệnh, những hình ảnh trong quá khứ của Vương Nhất Bác cũng bị khai quật trở lại. Mạng xã hội xứ Trung xuất hiện không ít ảnh được cho là thời cấp 2 của Vương Nhất Bác.

Hình ảnh chưa chứng thực được cho là Vương Nhất Bác thời cấp 2.

Tuy nhiên những hình ảnh đó đều khó chứng thực rằng có phải là chính chủ hay không, bởi từ năm 13 tuổi anh chàng đã sang Hàn Quốc làm thực tập sinh. Bức ảnh học sinh đáng tin nhất chính là chân dung mặc đồng phục của trường nghệ thuật Hanlim.

Có thể thấy anh chàng sở hữu gương mặt cực phù hợp để làm idol, nhan sắc mỹ miều này có lẽ hớp hồn không ít bạn học nữ. Thế nên mới có giai thoại rằng, một bạn nữ lớp 10 tự nguyện mua nước để làm quen Vương Nhất Bác nhưng anh chàng chỉ nghĩ rằng ngày nào cũng có người mua cho thì đỡ phải tự đi.

d cq97pu4aeobrv
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.