• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mỹ nam 'Hạ Cánh Nơi Anh' bị tố quá khứ làm đầu gấu, bắt nạt bạn học tàn nhẫn thời trung học

Showbiz

Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) hiện đang là siêu phẩm được "mọt phim" Hàn yêu thích. Không chỉ giúp hâm nóng tên tuổi của cặp đôi đình đám Huynbin - Son Yejin, phim còn là bệ phóng vững chắc cho các diễn viên trẻ như Lee Sin Young (1998), Yoo Su Bin (1992), Tang Yoon Sang (2003)...

Sáng nay, từ khóa "Lee Sin Young""Lee Sin Young bạo lực học đường" chễm chệ tại vị trí số 3 và số 9 trên thanh tìm kiếm của Naver. Hóa ra, nam diễn viên trẻ này vừa bị một bạn học tố quá khứ bất hảo.

Sự việc trong quá khứ được phơi bày trên trang cộng đồng của trường đại học. Đến giờ các bạn học bị bắt nạt vẫn không dám đối diện với Lee Sin Young. Người tố nam diễn viên trẻ là một bạn học cùng cấp hai và có những bức ảnh tốt nghiệp chụp chung với Lee Sin Young. Tuy nhiên vì các quy tắc của cổng thông tin, người này không thể đăng chúng.

"Có một iljin (đầu gấu) trong số dàn diễn viên cùa Crash Landing On You. Chúng tôi tốt nghiệp cấp hai cùng nhau và tôi sẽ tiết lộ những điều mình trực tiếp nhìn bằng mắt:

Đầu tiên, khi học năm nhất cấp 2, kẻ này đã đánh đập một người bạn cùng lớp chỉ vì cậu ấy dám nhìn hắn ta (kẻ bắt nạt đã đá nạn nhân hơn 3 lần). Hắn cũng gọi những đứa bạn đầu gấu khác tới để cùng tham gia đánh đập.

Tệ hơn nữa, kẻ đó còn cùng nhóm bạn đầu gấu thường bắt các học sinh khác vào nhà vệ sinh thủ dâm và nhìn họ rồi cười đùa.

Cuối cùng, các học sinh đồng hạng với tên đầu gấu ấy chắc chắn sẽ bị hắn đá hoặc đánh.

Đó là 3 sự thật mà tôi biết và dĩ nhiên sẽ có nhiều vụ khác mà tôi không chứng kiến. Tuy nhiên nhóm trẻ trong cùng khu phố chúng tôi ai cũng biết hắn là kẻ bắt nạt."

Bên dưới bài đăng này xuất hiện nhiều bình luận bán tín bán nghi. Thậm chí đã có người đoán rằng kẻ bắt nạt được đề cập đến chính là Lee Sin Young - nam diễn viên trẻ đang nổi như cồn nhờ bộ phim Crash Landing On You.

"Tôi có một bức ảnh, tôi cũng nhớ rằng cậu ta là một tên đầu gấu. Cũng giống như người đã đăng bài viết này, tôi nhớ mọi sự kiện (ví dụ như người mà cậu ta đã đánh) dù tôi không phải nạn nhân. Tôi nghĩ mình cũng nên tiết lộ điều mình biết. Vì yếu tố cá nhân, tôi chỉ có thể nói rằng nam diễn viên ấy đến từ trường cấp 2 Waegwan - ngôi trường nổi tiếng với những kẻ đần độn và đi lừa phỉnh. Tin hay không thì tùy mọi người thôi nhưng cứ nghĩ thử mà xem nhé."

một tài khoản chia sẻ suy nghĩ dưới bài đăng.

Không chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn trên các diễn đàn, nghi vấn Lee Sin Young là đầu gấu đã được nhiều tờ báo xứ Hàn đăng tải. Dưới đây là bình luận của netizen thông qua một bài báo từ trang Top Star News:

1. [+1,046, -56] Đây là scandal đang được tìm kiếm số 1 hiện nay. Cậu ấy nên đưa ra một tuyên bố chính thức hoặc rời khỏi bộ phim.

2. [+887, -17] Nếu điều này là thật, cậu ta nên xin lỗi và biến khỏi ngành giải trí càng nhanh càng tốt. Không thì hãy kiện kẻ đó vì tội phỉ báng.

3. [+762, -37] Nếu vụ bóc phốt là đúng thì hãy rời khỏi bộ phim, nếu chỉ là tin đồn thất thiệt thì hãy kiện kẻ đó đi.

4. [+91, -1] Đó là lý do chúng ta phải sống tốt. Chẳng biết quả báo đến khi nào đâu. Tôi là fan bự của phim và đây là vấn đề cực kì lớn đó, tôi nghĩ mình sẽ phải chuyển kênh từ bây giờ.

5. [+87, -1] Sao có thể trở thành ngôi sao với quá khứ tệ thế này được.

Trước những tin đồn lan truyền ngày một rộng, Forest Entertainment - công ty chủ quản của Lee Sin Young đã đưa ra phản hồi: "Cáo buộc trên các diễn đàn trực tuyến là không đúng sự thật. Chúng tôi sẽ sớm có hành động pháp lí với những tin tức, bình luận bôi nhọ nghệ sĩ."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.