• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Mỹ nhân Hoa ngữ thời mới nhập học: Na Trát là hoa khôi trường, Dương Mịch thay đổi nhiều nhất

Showbiz

Muốn bước chân vào giới giải trí, ngoài tài năng thì nhan sắc và thân hình cũng là một điều vô cùng quan trọng với các ngôi sao. Vì vậy, những sinh viên tại các trường nghệ thuật thường là cái nôi sắc đẹp của cả Trung Quốc.

Trước khi nổi tiếng, các sao nữ đã sở hữu vẻ ngoài nổi bật trong trường. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh quý báu này nhé!

1

Ngày Tống Tổ Nhi thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, yêu cầu đầu vào vô cùng nghiêm ngặt. Tuy nhiên nhan sắc của cô nàng vẫn là một thế mạnh gây chú ý với ban giám khảo. Có thể nói gương mặt của Tổ Nhi như bản sao hồi nhỏ của Trương Bá Chi.

2

Khuôn mặt mộc của Trương Tuyết Nghênh khá thanh tú, trong giới giải trí không tính là quá xuất sắc nhưng vẻ hiền lành dễ mến lại thu hút khán giả.

3

Quan Hiểu Đồng được mệnh danh là em gái quốc dân, cô nàng có khá nhiều ưu thế khi tham gia cuộc thi. Kinh nghiệm diễn xuất, nhan sắc và thân hình đều nổi bật khiến cô nhanh chóng nổi tiếng và trở thành lưu lượng hot nhất hiện nay.

4

Năm ấy Cổ Lực Na Trát tham gia thi vào Bắc Ảnh đã khiến không ít người rung động. Mỹ nữ Tân Cương được mệnh danh là hoa khôi của trường, nhan sắc nổi bật nhất trong số những bông hoa của Bắc Ảnh.

5

Gương mặt đáng yêu, trong sáng của Ngô Cẩn Ngôn ngày tham gia thi vào khoa nghệ thuật.

6

Nhan sắc nổi bật của Lý Lan Địch cùng với khả năng diễn xuất khiến Chương Tử Di cũng phải gật đầu khen ngợi. Tất cả đều là lợi thế khiến cô nàng dễ dàng tiến sâu vào làng giải trí.

7

Một Dương Mịch tươi tắn khác lạ thuở thiếu nữ khiến nhiều người ngạc nhiên. Khuôn mặt cô nàng thời ấy khác khá nhiều so với hiện tại.

8

Nhờ giảm cân mà Dương Tử trở nên xinh đẹp hơn thời cắp sách đến trường rất nhiều. Cộng thêm khả năng diễn xuất khá tốt, con đường sau này của cô nàng trong giới giải trí sẽ ngày càng phát triển.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.