• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn đăng ảnh 'cầu cứu' cư dân mạng vì tay chân bỗng dưng bầm tím

Showbiz

Đối với diễn viên chuyên nghiệp thì việc quay phim và thực hiện những cảnh hành động thường gây ra một vài hậu quả như tay chân bầm tím, sưng phồng hay đau cơ ê ẩm. Gần đây, nữ diễn viên Lâm Duẫn đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải những bức hình có phần đáng sợ về tình trạng cơ thể cô bây giờ.

0

0 1

0 2

0 3

Những vết thâm tím loang lổ trên cánh tay và chân của Tinh nữ lang khiến không ít người sửng sốt.

Loạt hình được Lâm Duẫn đăng tải lên Weibo kèm theo dòng trạng thái: "Có phải vì mình gầy quá nên người dễ bị bầm tím phải không?".

0 4

Bài đăng của Lâm Duẫn đã thu hút hàng chục ngàn bình luận hỏi thăm từ cư dân mạng Trung Quốc. Đáng chú ý trong đó là các màn "hỏi đáp nhanh" giữa cô và người hâm mộ về lý do xuất hiện những vết bầm bất thường.

0 5

- Người hâm mộ: Cậu đã trải qua chuyện gì vậy?

- Lâm Duẫn: Mình không có làm gì hết á...

- Người hâm mộ: Thường thấy mấy vết bầm màu xanh lá cây là do tiểu cầu trong máu đang ở trạng thái thấp đó!

- Lâm Duẫn: Có thật vậy không?

0 6

Dưới dòng trạng thái của Lâm Duẫn còn xuất hiện bình luận phân tích rất chuyên nghiệp: "Việc ăn kiêng cũng có thể gây giảm tiểu cầu trong máu đấy. Tôi từng bị như thế rồi. Lượng tiểu cầu thấp dễ làm cơ thể bị bầm tím. Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe nha!".

0 7

Thể trạng ốm yếu của Lâm Duẫn xuất phát từ việc giảm cân quá đà. Cô nàng từng khoe trên Weibo rằng mình đã xuống được 7kg.

Nhiều người cũng thắc mắc vì sao Lâm Duẫn không đến bệnh viện để kiểm tra mà lại hỏi ý kiến người hâm mộ làm gì. Song sự thật thì những bình luận cũng như phân tích của cư dân mạng cũng khá chính xác. Bởi ai cũng nhận thấy cơ thể "Tinh nữ lang" dạo gần đây đang trong trạng thái quá gầy. Cô nàng cao 1m69 nhưng chỉ nặng vỏn vẹn 44 cân.

0 8

Dẫu biết giữ gìn vóc dáng là việc bắt buộc đối với người nổi tiếng nhưng Lâm Duẫn cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân.

d340a8eef54d4d8db3c620e9916c6424 1527086963661968351649

Thân hình mỏng manh của Lâm Duẫn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.