• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nam Anh, Nam Em đem boss mèo lên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh

Showbiz

Tối hôm qua giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã diễn ra nhằm tôn vinh những gương mặt đã cống hiến cho nền điện ảnh Việt Nam 2019. Bên cạnh những diễn viên, ca sỹ ăn mặc đẹp đẽ, lồng lộn thì nhân vật chiếm spotlight nhất là hoàng thượng không lông của Nam Anh, Nam Em.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Được biết đây là giống mèo Ai Cập với làn da không lông, vẻ mặt cau có nghiêm nghị đặc trưng. Tuy khá đáng sợ nhưng giống mèo này lại cực kỳ thông minh và quấn chủ.

Nam Em gây chú ý khi bế mèo lên thảm đỏ. Bé mèo được cô cho mặc váy điệu đà.

Nam Anh và Nam Em xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ cùng váy hoa xuyên thấu nhẹ nhàng nữ tính. Như muốn tông xuyệt tông, cô cũng mặc cho boss mèo chiếc váy hoa trắng vô cùng đáng yêu.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Hai cô nàng tạo dáng bên boss mèo
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản
Mỗi người một vẻ, thêm mèo đẹp hơn
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và đám cưới
Boss mèo: "Sao nhiều người quá vậy?"

Ở giải Ngôi sao xanh lần này, Nam Em đã nhận được hai đề cử là Bộ phim chiếu mạng được yêu thích nhất trong bộ phim Anh muốn quên em không? và Nữ diễn viên chiếu mạng được yêu thích nhất trong vai diễn Linh An. Gạt hết những ồn ào, Nam Em đã trở lại cống hiến cho nền điện ảnh Việt Nam một cách nghiêm túc nhất. Cô cũng gửi lời cám ơn đến BTC: “Lâu lắm rồi mình mới có cảm giác được khóc trong vòng tay của fan. Cho dù nước mắt có làm em đau nhưng lòng em vẫn thấy ấm. Cảm ơn cả nhà yêu của em. Cảm ơn hội đồng nghệ thuật và BTC Ngôi sao xanh đã công nhận sản phẩm của em và ê-kíp đã bỏ ra. Đây như một món quà khích lệ rất lớn để năm sau em tiếp tục ra những sản phẩm hay hơn”.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.