• Về đầu trang
Gà

Nam diễn viên Khuất Sở Tiêu bị bạn gái cũ tố có sở thích giường chiếu tệ hại như phim '50 sắc thái'

Showbiz

Ngày 24/4, bạn gái cũ của Khuất Sở Tiêu là Lê Phạn bất ngờ đăng Weibo lên án anh, nội dung khiến người ta khiếp sợ. Căn cứ vào lời tự thuật của Lê Phạn và lịch sử trò chuyện, Khuất Sở Tiêu trong tình yêu có tính khống chế rất mạnh, còn có đủ loại đam mê đặc thù, ví dụ như kí hiệp định chủ tớ", bắt gọi là "ngài". Đồng thời Khuất Sở Tiêu đối với phụ nữ cực kì không tôn trọng, dùng từ ngữ dơ bẩn khi nói chuyện với cô. Bên cạnh đó còn tuồn ra việc anh thích yêu đương với những cô gái có điều kiện.

Quen biết anh ta vào tháng 9 năm ngoái, gửi một vài tin nhắn weibo chứ cũng không tính toán yêu đương gì, bởi vì bình thường cũng không ở gần nhau, bối cảnh giáo dục cũng khác nhau nên cảm thấy yêu đương không thực tế.

Sau khi trở về Mỹ liền bảo với anh ta là không cần liên lạc nữa, xóa quan hệ bạn bè đi, thế nhưng anh ta vẫn cứ hàn huyên với tôi.

Anh ta thích chơi SM, tôi trước đó cũng chưa từng tiếp xúc qua nên muốn thử, cho nên tôi đã gọi anh ta là "chủ nhân", anh ta cũng đặt cho tôi một cái tên, thiết lập hiệp định chủ - tớ. Khi cùng nhau nói chuyện, không thể gọi anh ta là "anh" mà phải nói là "ngài". Tôi không chỉ trích bản thân, cũng không bôi nhọ anh ta, từ đầu tới cuối là do tôi tự nguyện.

Tôi nghĩ có lẽ đây không phải là lần đầu anh ta đối xử với phụ nữ như thế. Anh ta cầm dây sạc quất sau lưng tôi thành hình chữ X, như một dấu hiệu cho thấy tôi chính là người của anh ta. Nói thật ban đầu tôi thấy cũng ok, ngày 15 là tôi phải trở về trường học ở Mỹ rồi, anh ta cũng không phải là một người bảo thủ cho lắm. Tuy nhiên Ý thức chiếm hữu của anh ta rất mạnh, tôi ra ngoài uống rượu liền nói "em là của tôi", "thích uống rượu như thế, trở về tôi uống chết em", "không được uống nhiều, tôi lại không ở bên em" vân vân.

Thuở mới yêu tôi cảm thấy cực kì ấm áp, cực kì sủng nịnh, cảm giác vô cùng bá đạo. Tôi thích anh ta, cũng thỏa mãn lòng yêu thích mà đi lấy lòng anh ta, dần dần thay đổi chính mình. Nói thật khi thử một thứ mình chưa từng trải qua, tôi không thoát ra được, vì để thỏa mãn anh ta tôi càng đi tìm hiểu, học cách khiến anh ta vui vẻ.

Về sau dần dần tôi cảm thấy anh ta có chút kì quái. Ví dụ như tôi ra ngoài uống rượu, ngày hôm sau anh ta bắt tôi quay video tát mặt mình cho anh ta xem, hoặc là nói nếu tôi không ngoan sẽ bắt tôi liếm bồn cầu, đem tôi nhốt vào lồng sắt, hoặc nói, "em là 'thịt cầu tiêu' của tôi" (tôi còn đi tra từ này xem nghĩa là gì nữa) (từ này nghĩa là vật chứa phát tiết t.ình d.ục).

Nói thật tôi cũng không thể tiêu hóa nổi, nhưng dù sao cũng không gặp mặt nhau nên sẽ không thực sự đối với tôi như thế, cho nên cũng không nói gì. Anh ta luôn cường điệu anh ta là "chủ nhân" của tôi, tôi chính là "nô lệ", tôi vĩnh viễn thuộc về anh ta, anh ta cũng vĩnh viễn không vứt bỏ tôi. Bởi vì anh ta không thích tôi ra ngoài chơi nên dần dần tôi cũng không đi xã giao nữa".

...

"Tôi cho rằng anh ta sẽ thật lòng đối xử tốt với tôi, cho rằng con người rồi sẽ cũng thay đổi, yêu tôi không phải vì những thứ dục vọng kích thích đó. Có rất ít chàng trai giống như anh ta sẽ để ý liệu tôi đã ăn cơm chưa, ngủ sớm dậy sớm, đi học đúng giờ. Những lời nói ngon ngọt khiến tôi cảm thấy anh ta thật sự quan tâm tới sinh hoạt của tôi.

Anh ta thật sự rất ấm áp. Tính tình tôi không tốt, đôi khi uống quá chén sẽ cãi nhau với anh, nhưng anh chưa từng nổi giận, vẫn luôn ấm áp như thế. Tôi cũng thật sự quan tâm đến anh ta. Thời điểm anh ta quay phim ở Thẩm Dương trời rất lạnh nên bị cảm rất lâu vẫn không khỏi, tôi nhờ người từ Nhật Bản mang đến những loại thuốc thường dùng, chia ra liều lượng rồi đưa cho anh.

Mọi người bảo tôi ngu ngốc tự mình làm, mắng tôi không biết xấu hổ tôi cũng chịu. Chỉ là tôi cảm thấy một người bầu bạn với mình từ sáng đến đêm suốt hàng trăm ngày, thì ai cũng sẽ rung động thôi. Có lẽ tôi lúc đó không nhận thức được là mình đã vô cùng ỷ lại vào con người này.

Khi vừa mới quen anh ta có người nói với tôi anh ta thích ở bên những cô gái có gia cảnh tốt. Sau đó khi bản iphone mới vừa phát hành, anh ta liền hỏi tôi, giá mua trong nước không tốt, gửi về mất bao lâu. Tôi cảm thấy lạ, trong nước cách mua rất nhiều, điều kiện của anh ta chắc cũng không để ý chênh lệch vài trăm tệ đâu. Tôi liền giới thiệu cho anh ta chỗ mua ở trong nước mà không cần phải xếp hàng. Sau tôi hỏi người kia, họ nói rằng anh ta không mua. Cho nên đến giờ cũng không hiểu ý anh là gì.

Tôi tiêu tiền cũng khá tùy hứng, nếu thấy đồ vật mà anh ta thích thì sẽ mua. Ban đầu anh ta rất vui vẻ, hoàn toàn không từ chối, nói thích, không nói cảm ơn, tôi cũng không phải loại so đo, đây là cách mà tôi biểu đạt tâm ý với người mình thích.

Tôi nghe người ta nói anh thích những cô gái có điều kiện, cho nên một lần uống say tôi đã hỏi anh, làm anh tức giận. Anh nói: "Người ta nói thế nào thì em tin như thế à?" Tôi lúc ấy vô cùng tự trách, cảm thấy đã nghĩ sai về người ta rồi. Từ đó về sau anh ta sẽ từ chối, nhưng tôi nghĩ là do tôi làm anh tự ái nên mới khách khí như vậy. Tôi cũng chỉ mua cho anh chút đồ ăn, ngoài sinh nhật thì mua thêm một vài món đồ. Anh ta không cho tôi tiêu bất cứ xu nào, tôi cũng chẳng để ý lắm.

Về lâu dài, nếu là tôi chọc tức anh thì anh sẽ lạnh lùng vài ngày, tôi thật sự chịu không nổi người ta không để ý tới tôi, cho nên vẫn không dám chọc giận anh ấy. Sau đó học tập áp lực lớn, rồi đổi mùa khiến bệnh trầm cảm của tôi ngày càng nghiêm trọng, ngày càng ỷ lại vào anh. Anh vẫn luôn biết khi đó tôi bị trầm cảm, sẽ nhắc nhở tôi uống thuốc gì đó. Sau đó chúng tôi ngày càng cãi nhau thường xuyên, là bởi những tin đồn nhảm nhí đó, tâm sinh ra hiềm khích...

Trong bài viết cô gái còn bày tỏ đã nhiều lần níu kéo nhưng vẫn không thành công.

Tôi khi đó yêu anh ta là tự nguyện, tôi cũng không phải là nguời của công chúng. Việc tôi đăng weibo xin lỗi, nói chính mình là kẻ lừa đảo, cùng fan đi giải thích, cãi nhau với Hỉ Thiên cũng là hi vọng anh ta có thể ngã một lần thì khôn một chút, bởi vì tôi thật sự quan tâm người này, cho dù chia tay cũng hi vọng anh ta tương lai rực rỡ. Anh ta vô cùng chăm chỉ, chưa bao giờ than mệt. Mỗi buổi tối liền nghiên cứu kịch bản mấy tiếng đồng hồ...

Lần trước sóng gió bị giải ước, tôi sợ anh thiếu tiền, tôi liền hỏi anh có muốn mượn không, anh cự tuyệt, nói tôi đừng làm loạn, tôi nói "em sẽ không làm thế"...

Kết bài, Lê Phạn cho hay:

"Tôi và bạn có nói về chuyện này, tôi cảm thấy, bản thân tôi tự nguyện vậy vấn đề có phải ở tôi hay không? Từ tháng 12 năm ngoái đến giờ tôi vô cùng đau khổ, nhưng bất kể người ta nói về anh như nào, tôi cũng cho anh ấy một cái cớ. Tôi vẫn hối hận vì gây hiểu lầm với bạn bè, thậm chí nhìn người ta mắng anh cũng cảm thấy khó chịu, chẳng lẽ cứ bị thương liền phải trả thù sao?

Dẫu vậy, tôi rất khó chịu, rất đau khổ. Chỉ hi vọng sau bài viết này của tôi, những cô gái cùng anh kết giao chú ý một chút, nếu mọi người có thể tiếp nhận được sở thích của anh ấy thì tôi thấy không có vấn đề gì, 2 bên tự nguyện không trái pháp luật, đạo đức. Tôi từng cho rằng tôi thích anh ấy, kết quả là sự ỷ lại, ở lại không được ra đi không đành..."

Sau khi đọc bài viết của bạn gái cũ Khuất Sở Tiêu, cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người không hiểu chuyện gì đang xảy ra, một số cho rằng sau sự việc của La Chí Tường, nhiều cô gái có thêm dũng khí để vạch trần quá khứ không mấy tốt đẹp của các ngôi sao nam, cảnh tỉnh cho các fan nữ đang mù quáng tránh đi vào vết xe đổ của họ.

Cũng có không ít cho rằng Lê Phạn đang "đục nước béo cò", nhân cơ hội này đạp đổ danh tiếng và sự nghiệp đang lên của Khuất Sở Tiêu. Ý kiến của bạn thế nào?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.