• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nam thần Higashide Masahiro ngoại tình gây chấn động showbiz Nhật, tiểu tam là mỹ nhân được dân Hàn mê đắm

Showbiz

Higashide Masahiro (31 tuổi) và Anne Watanabe (33 tuổi) từng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Nhật. Cả hai gặp gỡ thông qua một bộ phim, kết hôn vào năm 2015 và hiện đã có với nhau 3 thiên thần nhỏ.

Cặp đôi kết hôn năm 2015, đã có một gia đình nhỏ với 3 em bé.

Mới đây, tờ Bunshun Online đưa tin độc quyền rằng Masahiro và vợ hiện đã ly thân. Nguyên do là bởi trong 5 năm kết hôn, nam diễn viên đã dành tới 3 năm để... ngoại tình. "Tiểu tam" không ai khác ngoài Erika Karata - mỹ nhân từng gây sốt tại Hàn Quốc nhờ gương mặt trong sáng xinh đẹp.

Netizen ngã ngửa khi Masahiro "chán cơm thèm phở".
Erika Karata (1997), gặp gỡ Masahiro khi cả hai đóng chung bộ phim Asako I & II

Masahiro và Erika Karata bắt đầu qua lại vào năm 2017, khi đó Erika chưa đầy 20 tuổi (tại Nhật Bản, bước vào độ tuổi 20 mới là thành niên). Cả hai có chung nhiều hình ảnh thân thiết, thậm chí Erika còn đăng rất nhiều hình ảnh cô nàng tự chụp "đàn anh" lên Instagram cá nhân.

Không chỉ nổi tiếng tại showbiz Nhật, Masahiro và Erika Karata đều là những gương mặt được dân Hàn tán dương hết lời. Riêng Erika đã kí hợp đồng với công ty BH Entertainment tại Hàn Quốc và dự định phát triển tương lại tại xứ Kim chi. Trước đây, cô từng xuất hiện thoáng qua trong bom tấn năm 2019 Arthdal Chronicles cùng Song Joong Ki và Jang Dong Gun.

Nhiều người tỏ ra thương cảm cho số phận của Anne Watanabe. Bố cô - tài tử Ken Watanabe (nam chính trong Hồi Ức Của Một Geisha) cũng từng vỡ nát hình tượng khi ngoại tình với đàn em kém 21 tuổi.

Thời điểm ấy, mẹ của Anne đang chống chọi với bệnh ung thư. Nữ diễn viên gần như đã mất niềm tin vào tình yêu cho đến khi gặp và kết hôn với chồng là Masahiro. Tuy nhiên khi cô mang bầu em bé thứ 3, Masahiro đã bắt đầu ngoại tình.

Thật sự quá shock. Nam và nữ diễn viên Nhật Bản yêu thích của tôi lại là một cặp "mèo mả gà đồng".

Anh ta ngoại tình khi vợ mang bầu, khốn nạn thật...

Chẳng thể nhìn mặt mà bắt hình dong.

Showbiz Nhật cũng giống thế giới động vật quá ha.

Thất vọng, nhân cách và gương mặt không liên quan gì đến nhau.

Sự nghiệp của Erika tan tành rồi... mới được chú ý một chút tại Hàn thế mà.

Văn phòng đại diện của Masahiro cho biết những thông tin do báo chí đăng tải về cơ bản là đúng sự thật. Nam diễn viên đang vô cùng hối lỗi và kiểm điểm sâu sắc. Vì cặp vợ chồng mới chỉ ly thân mà chưa ly hôn, Masahiro đang cố gắng hàn gắn hạnh phúc gia đình.

BH Entertainment - công ty quản lí Erika Karata cũng đã thừa nhận hành vi đáng xấu hổ của "gà nhà":

"Erika đang kiểm điểm sâu sắc hành động bồng bột của mình. Để đảm bảo chuyện này sẽ không còn xảy ra, công ty sẽ quản lí nghệ sĩ một cách nghiêm ngặt hơn nữa."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.