• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nam Thư lấy tay bịt miệng, bàng hoàng khi lỡ tiết lộ Jun Phạm đang yêu Trúc Nhân trên live-stream

Showbiz

Trong buổi phát sóng trực tiếp cùng Jun Phạm và Nicky (MONSTAR) mới đây, Nam Thư khiến cả trường quay đứng hình khi tiết lộ Jun Phạm đang "cặp kè" một sao nam có tên bắt đầu với chữ N.

Nữ diễn viên kêu gọi khán giả hãy chia sẻ live-stream thật nhiều thì cô mới chịu tiết lộ danh tính người tình của Jun Phạm:

"Người yêu của Jun nổi tiếng nha, có bài hit luôn. Chữ N có một chữ N. Bây giờ share live-stream đi nói tiếp. Không share không nói tên người yêu của Jun là ai."

Khi đang cùng MC Nicky tung hứng trêu đùa Jun Phạm, Nam Thư lỡ miệng nói luôn: "Trúc Nhân. Hit chưa? Hot chưa" và rồi giật mình nhận ra máy quay vẫn chưa tắt. Thông tin cô vừa tiết lộ đã đến với hàng trăm ngàn khán giả đang xem live-stream.

Nam Thư hốt hoàng khi phát hiện máy quay chưa tắt.

Thêm vào đó, phản ứng của Jun Phạm càng khiến người ta tin rằng điều Nam Thư buột miệng nói ra là sự thật. Nam ca sĩ ôm mặt than trời: "Chết rồi!"

Jun Phạm sốc trước phát ngôn của Nam Thư

Cùng xem lại khoảnh khắc "vạ miệng" của Nam Thư trong video dưới đây.

Sau sự cố trên, Nam Thư nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng Việt Nam. Nhiều người cho rằng cô xử lí tình huống thiếu chuyên nghịp và kém duyên khi tiết lộ chuyện đời tư của đồng nghiệp.

Theo: Kinglive/ via Xiang Jun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.