• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Naya Rivera qua đời, 'lời nguyền Glee' lại được dấy lên: Người chết, kẻ lận đận đường sự nghiệp

Showbiz

Glee là series phim truyền hình tâm lý hài kịch, xoay quanh đội văn nghệ trung học New Directions luôn luyện tập và tìm những ý tưởng mới để có thể đại diện trường tham gia những cuộc thi âm nhạc khác nhau. Mỗi nhân vật trong phim đều có số phận riêng khiến khán giả đồng cảm. Ngoài đời, dàn diễn viên của Glee cũng có cuộc sống trắc trở không kém nhân vật họ đảm nhiệm.

1. Naya Rivera

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là naya-rivera1-1517453702.jpg

Naya Rivera thủ vai Santana Lopez trong Glee. Cô là thành viên đội cổ vũ với Quinn Fabray (Dianna Argon), từng là bạn thân nhưng sau đó trở thành đối thủ cạnh tranh. Santana từng hợp tác với Brittany Pierce (Heather Morris) và cô giáo Sue để hạ bệ New Directions.

Hậu Glee, Naya thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với đời tư ồn ào. Nữ diễn viên từng đính hôn rồi chia tay rapper Big Sean. Không lâu sau đó, Naya cưới Ryan Dorsey, có chung 1 con trai rồi tuyên bố ly hôn. Không những thế, nữ diễn viên còn bị cảnh sát bắt giữ vào cuối năm 2017 vì bị tố cáo có hành động bạo lực với Ryan Dorsey.

Sáng sớm 14/7, cảnh sát đã tìm thấy thi thể cô đang trôi nổi ở khu vực phía đông bắc của hồ Piru, nơi mực nước từ hơn 10m đến 18m. Theo CNN, thi thể Naya Rivera đã được đưa đến Văn phòng điều tra viên của hạt Ventura. Được biết, Naya Rivera có lẽ đã cố đưa con trai về thuyền an toàn nhưng không thể cứu chính bản thân mình.

Naya Rivera đã cố gắng hết sức để đưa đứa con trai 4 tuổi của mình trở lại thuyền nhưng không đủ để tự cứu mình.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là acc89nh-chucca3p-man-hinh-2020-07-09-luc-1-44-21-ch.png

2. Cory Monteith

Trong Glee, Cory Monteith đảm nhận vai chính Finn Hudson, một cầu thủ bóng bầu dục nhưng lại có đam mê âm nhạc. Finn Hudson rơi vào mối tình với hai cô gái và bị bạn bè trêu chọc vì tham gia đội hát. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài đời Cory bỏ học và nghiện ngập từ năm 16 tuổi. Vai diễn Finn Hudson đã giúp Cory Monteith thành sao hạng A của Hollywood và được xem là diễn viên trẻ triển vọng.

Dù nổi tiếng, anh vẫn nhiều lần vào ra trại cai nghiện và đột ngột qua đời vào năm 2013 vì sử dụng ma túy và rượu quá liều khi Glee vẫn còn chưa kết thúc. Cái chết của anh khiến nhiều người xót xa. Tại thời điểm đó, Cory đang có mối quan hệ "phim giả tình thật với" nữ chính Lea Michele.

3. Mark Salling

Vốn là diễn viên vô danh, Mark Salling nhanh chóng nổi tiếng khi hoá thân thành Noah Puckerman - bạn thân và là người đầu tiên phát hiện ra việc Finn Hudson tham gia đội hát. Sau đó, Noah cũng nhận ra niềm đam mê âm nhạc và gia nhập New Directions, ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng giọng hát cao, trong trẻo cùng khả năng chơi nhiều nhạc cụ.

Thế nhưng ngoài đời, Mark Salling lại bị khán giả cười chê khi cảnh sát phát hiện tàng trữ hàng nghìn bức ảnh, video khiêu dâm trẻ em trong USB, máy tính và điện thoại. Ngày 30/1/2019, nam diễn viên tự tử bằng cách treo cổ lên cây trước khi thực thi bản án tù từ 4 đến 7 năm.

4. Lea Michele

Trong Glee, Lea Michele được xem là ngôi sao lớn với vai diễn Rachel Berry - một ca sĩ tài năng nhưng thường xuyên bị nhóm cổ vũ và đội bóng bầu dục bắt nạt. Kể từ khi tham gia đội hát, Rachel đã khoe được chất giọng cao vút và có được chuyện tình đẹp với Finn Hudson.

Sau Glee, Lea Michele tiếp tục được mời tham gia Scream Queens, series The Mayor của kênh ABC. Mới đây, việc nữ diễn viên bị đồng nghiệp tố chảnh choẹ, bắt nạt và coi thường người khác đã làm dấy lên làn sóng phản đối Lea Michele. Dù sự việc đã lắng xuống nhưng tên tuổi của Lea Michele không còn được như xưa.

Bài đăng của Samantha Ware tố Lea Michele khiến cô như sống trong địa ngục

Đọc thêm: Sao 'Glee' Naya Rivera mất tích, bị nghi đuối nước

Theo: tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.