• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn phát bực vì X1 Son Dong Pyo tiếp tục ứng xử kém duyên trên sóng truyền hình

Showbiz

Đây không phải lần đầu Son Dong Pyo trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận. Trước đây cậu chàng từng bị "ném đá" rất nhiều vì những hành động tỏ ra dễ thương, sau đó lại tiếp tục gây tranh cãi vì thái độ với tiền bối Jung Hyung Dong trên Idol Room.

Ngày 12/10 vừa qua, Son Dong Pyo và thành viên Kim Woo Seok đã cùng xuất hiện trên show Doraemi Market. Trong quá trình ghi hình, Dong Pyo đã chọn Hyeri là MC mà cậu chàng mong đợi nhất:

"Em nghĩ tính cách vui nhộn của chị ấy rất hợp với em." - Son Dong Pyo giải thích.

MC Boom đã cố gắng kết nối với nam idol bằng các câu hỏi, tuy nhiên Dong Pyo lại khiến mọi người "chưng hửng" khi bày tỏ rằng mọi thứ đã kết thúc, cậu đã nói tất cả những gì mình muốn rồi.

Những phút sau đó, Son Dong Pyo liên tục bình luận mỉa mai khi các thành viên khác trả lời đúng câu hỏi. Trong khi fan cho rằng đây là điều cần thiết để tạo ra bầu không khí cạnh tranh sôi nổi thì nhiều khán giả lại cảm thấy nam idol sinh năm 2002 thật sự... kém duyên dáng.

Theo "giang cư mận" xứ Hàn, cũng dễ hiểu khi Son Dong Pyo thể hiện tham vọng và sự hiếu thắng của tuổi trẻ, tuy nhiên thái độ của anh chàng khiến các MC cảm thấy bất ngờ hết lần này tới lần khác.

Bài báo về Dong Pyo nhận về lượng lớn "phẫn nộ"

Dưới đây là quan điểm của netizen Hàn về sự xuất hiện của Son Dong Pyo trên chương trình Doraemi Market:

1. [+2,387, -1,137] Tôi tự hỏi Dong Pyo hành động thế vì cậu ấy còn trẻ con hay bản chất đã vậy? Tôi đã xem trực tiếp và đứa trẻ này dường như không biết cách cư xử với tiền bối, đặc biệt với Moon Seyoon.

2. [+2,442, -1,013] Bất cứ khi nào thấy cậu này trên TV cũng khiến tôi khó chịu. Không phải lần 1 lần 2 đâu nhé, cậu chàng sẽ tự hủy hoại mình vì cái tính này mất thôi. Cậu đâu phải ngôi sao, chưa gì đã mắc bệnh người nổi tiếng rồi. Cậu ta không tôn trọng Moon Seyoon và Boom, khi nghe bài hát của Gray, Dong Pyo kiểu như "Muốn gì nào? Cái quái gì thế?" và liên tục bĩu môi đến mức Moon Seyoon phải hỏi "Bạn có ghét tôi không Dongpyo?". Công ty nên gửi Yohan hoặc Wooseok đi thay, cậu này thậm chí chẳng hài hước và người khác đã thấy vấn đề ở cậu ta.

3. [+2,027, -898] Thằng nhóc Dong Pyo này, không có chút lễ độ nào.

4. [+1,696, -789] Đó là hình tượng hoặc bản chất của Dong Pyo... Vì người dẫn là Shin Dong Yup nên chú ấy đang phải kiềm chế. Thử gặp MC như Kang Ho Dong xem có bị nói cho không.

5. [+1,369, -553] Cậu ta là khách mời khó chịu nhất trên chương trình. Trước khi học trở thành ngôi sao, hãy học cách làm người đàng hoàng đi đã.

6. [+777, -359] Tôi thấy cậu ta trên chương trình và chú ý với cách ăn nói thô lỗ ấy. Sau khi tìm kiếm một vòng về Dong Pyo thì rõ ràng mọi người đều nghĩ như tôi.

Bạn có cùng suy nghĩ với netizen Hàn, hay là người dân nước này đã quá khắt khe với một tân binh như Son Dong Pyo?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.