• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nghe dân Hàn mách thần tượng K-Pop cách tốt nhất để đối phó với tin đồn hẹn hò

Showbiz

Đối với thần tượng K-Pop, "hẹn hò" được xem là chủ đề cấm kị. Chính vì thế những người nổi tiếng xứ Kim chi thường có xu hướng giữ kín các mối quan hệ lãng mạn để tránh phản ứng dữ dội từ công chúng.

20130403 1365035295 jpg 59 20130405085127

Theo netizen Hàn, cách tốt nhất để đối phó với tin đồn hẹn hò là... phớt lờ chúng. Phương thức này giúp người hâm mộ làm quen với chuyện idol "đang trong một mối quan hệ" sau đó dần dần bình thường hóa chủ đề này.

"Giữ im lặng và không xác nhận bất kì điều gì cho đến khi Dispatch đưa tin về việc bạn đã chia tay" - lời khuyên của dân Hàn.

Rất nhiều người cho rằng Bigbang G-Dragon là ví dụ điền hình trong trường hợp này. Anh từng dính vô vàn tin đồn tình ái với nàng mẫu Nhật Bản Mizuhara Kiko kể từ năm 2010. Tuy nhiên cặp đôi hiếm khi thừa nhận chuyện hẹn hò.

6f05eb58201ec940900f

20141008003950

Bằng cách không xác nhận cũng không phủ nhận các tin tức, thần tượng ngầm đưa ra một tuyên bố rằng họ không bận tâm đến những tin đồn hẹn hò.

234

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng cách này đôi khi sẽ phản tác dụng, bởi không phải thần tượng nào cũng "ngang cơ" với BIGBANG - nhóm nam nổi tiếng với đời tư phóng khoáng.

Dưới đây là nhận xét của netizen Hàn:

1. [+154, -25] Chẳng phải BIGBANG vẫn có cả đống fan dù dính hàng tá scandal hẹn hò sao? Đặc biệt là GD, kỹ năng và tài năng của anh ấy thật sự là tường thành, đến mức fan không thể ngừng ủng hộ âm nhạc của anh ấy. Tôi chẳng phải fan đâu nhưng phải công nhận đẳng cấp của anh ấy sau khi xem các video biểu diễn...

2. [+148, -24] BIGBANG sống phóng khoáng hơn những người nổi tiếng khác... nhất là so với các idol nam.

3. [+89. -25] YG chỉ biết đến thế giới riêng của họ thôi. Họ cứ im ỉm và dần biến fan thành đám ngốc.

4. [+66, 0] Thành thật thì fan luôn quan tâm đến tài năng hơn là scandal của BIGBANG. Cứ ngẫm lại vụ Taeyang hẹn hò Min Hyorin đi... YG tuyên bố họ chẳng biết chuyện gì nhưng vẫn chúc phúc cho nghệ sĩ.

Công ty của nam idol thử hành xử như thế xem, fan chả nổi điên lên ấy chứ. Nhưng ở thời điểm đó, fan Taeyang còn khen đẹp đôi rồi chúc phúc các kiểu... Nói chung fan và nhóm có mối quan hệ rất tốt đó.

5. [+51, 0] Khi người nổi tiếng tham gia Radio Star, họ luôn bị hỏi về chuyện hẹn hò. Họ đâu có nghĩa vụ phải nói về nó... hãy cứ để họ tự nhiên đi. Đáng lẽ họ không đáng bị chửi chỉ vì hẹn hò.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.