• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Người chụp ảnh Vương Nguyên hút thuốc lần đầu lên tiếng: 'Không có âm mưu gì cả, tôi đoán cậu ấy yêu Dương Siêu Việt'

Showbiz

Hồi 20/5, Vương Nguyên cùng Giả Nãi Lượng và Dương Siêu Việt dùng bữa tại một nhà hàng ở Bắc Kinh bị paparazzi chụp được. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Vương Nguyên không hút thuốc với tư thế vô cùng thành thục trong căn phòng kín đó.

Hình ảnh bị tung lên đã tạo nên cơn chấn động trong showbiz Hoa ngữ, không ít người đã chỉ trích nam ngôi sao sinh năm 2000 vì hành vi sai lầm, vừa phạm lệch cấm hút thuốc vừa đi ngược lại với hình tượng thiếu niên năng lượng tích cực.

vuong nguyen ad

Vương Nguyên sau đó đã xin lỗi công chúng và nộp phạt nghiêm túc. Sự việc lắng đọng được hơn một tuần thì mới đây đoạn văn ghi lại màn phỏng vấn của Hồng Tiểu Phi - paparazzi chụp ảnh Vương Nguyên hút thuốc - bất ngờ xuất hiện, thu hút chú ý của công chúng.

Tay săn ảnh này cho hay, nhìn thấy video mình ghi lại được lên hot search, kéo theo hàng loạt chủ đề liên quan, cảm thấy rất bùng nổ, rất vui vì tin tức giá trị. Tuy nhiên, khi scandal càng ngày càng mãnh liệt, trong lòng lại khá tự trách, cảm thấy mình đã ảnh hưởng đến con đường phát triển của chàng trai trẻ.

Dẫu vậy, nếu được lựa chọn lần nữa, bản thân sẽ vẫn chụp khoảnh khắc đó bởi vì: "Tôi là người tạo tin tức, tin tức thì phải nên thể hiện được tính chân thật của nó".

viecca3cc82t nam dsv

Đoạn văn tường thuật lại buổi phỏng vấn của Hồng Tiểu Phi - paparazzi chụp ảnh Vương Nguyên hút thuốc.

Chuyện Vương Nguyên bị tung ảnh hút thuốc bùng phát dấy nên nhiều suy đoán trong cộng đồng mạng, có người cho rằng thành viên TFBOYS bị người ta "chơi xỏ" nhưng theo paparazzi bày tỏ, không đáng để làm như vậy.

Anh thẳng thắn rằng, bản thân chỉ đang là kẻ "quét đường" giống như bình thường, ngẫu nhiên bắt gặp Vương Nguyên hút thuốc mà thôi. Thông qua động tác "rất thành thạo" của ngôi sao 18 tuổi, anh tiếp tục phán đoán, dù cho Vương Nguyên không phải là tay hút lão luyện, chắc chắc cũng không phải hút thuốc lần đầu.

891d00e5 a84d 4d45 97a4 1435a55dc98f 1

Vương Nguyên và Dương Siêu Việt tại hậu trương chương trình Ha Ha Nông Phu.

56816087 2161067237311532 9188213627843248128 n

Paparazzi đoán mối quan hệ của cả hai không đơn giản là đồng nghiệp.

Paparazzi Hồng Tiểu Phi nói thêm, lúc đó Vương Nguyên và Dương Siêu Việt ngồi kế nhau, Dương Siêu Việt chỉ mặc chiếc quần ngắn nên Vương Nguyên đặc biệt nhắc nhở cô nàng, cô liền tự nhiên lấy chiếc áo khoác phủ lên đùi. Từ khoảnh khắc này, tay săn ảnh đoán hai người có mối quan hệ rất tốt nếu không nhắc nhở như vậy sẽ khiến bên nữ bị khó xử, đồng thời suy đoán cặp đôi phải chăng đang ở bên nhau.

Sau khi tin tức nổ ra, tay săn ảnh cũng được các đồng nghiệp liên hệ để xin "bí kíp thỉnh kinh" nhưng anh vẫn thành thật nói rằng anh mình vừa quay đầu liền bắt gặp nhóm người nổi tiếng, tiện tay chụp một chút thôi. Hồng Tiểu Phi một lần nữa phủ nhận chuyện có ai đó cố tình "chơi xỏ" Vương Nguyên.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.