• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Người mẫu da màu tuổi teen đầu tiên của Hàn Quốc và tuổi thơ bị kì thị đến họ hàng cũng không thèm nhận

Showbiz

Han Hyun Min – người mẫu da màu đầu tiên được đặt chân lên sàn diễn thời trang của Hàn Quốc vừa đây mới chia sẻ những thay đổi của cuộc sống sau khi nổi tiếng trong chương trình Park Myung Soo’s Radio Show.

20180212001059 0

Có bố là người Nigeria và mẹ là người Hàn, Hyun Min được thừa hưởng ngoại hình rất đặc trưng của người da màu. Chính vì màu da khác với tất cả, cậu bé sinh năm 2001 đã từng có một quá khứ bất hạnh khi bị bạn bè xa lánh, đánh đập. Chính người thân bên ngoại – tức họ hàng người Hàn cũng không coi cậu là một thành viên trong gia đình.

20180223093500891

Nhưng may mắn đã mỉm cười với Hyun Min. Một công ty người mẫu phát hiện ra tiềm năng bẩm sinh của cậu thông qua Instagram và mời Hyun Min ký hợp đồng độc quyền ngay từ lần gặp đầu tiên. Chính lời mời này đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống tràn ngập nỗi buồn của cậu bé da đen sống ở Hàn lúc đó.

Số tiền mà em kiếm được thực sự quá lớn đối với một học sinh cấp ba. Vì vậy em để bố mẹ quản lý tất cả còn em chỉ nhận tiền tiêu vặt hàng tháng thôi.

unnamed

Hyun Min trở nên nổi tiếng, thái độ của bạn bè đối với cậu cũng thay đổi. Mọi người đã dễ chịu hơn trước rất nhiều. Cậu bé còn có hội bạn chơi thân trên lớp cấp ba.

Trước đây, tiền tiêu vặt của em rất hạn chế so với các bạn. Nhưng giờ thì em có thể mời mọi người ăn thịt hàng tuần và trả tiền những buổi đi chơi ở villa có bể bơi rồi.

han ft

Chính vì áp lực xã hội và một phần bất đồng ngôn ngữ, nên trước đây, Hyun Min không được bố mẹ chiều chuộng quá nhiều. Thậm chí là hai bố con em ấy cũng không hề thân thiết, tình cảm được như người thường. Nhưng khi cuộc sống được thay đổi theo mặt tích cực, Hyun Min đã rất hạnh phúc khi bố mẹ cũng thay đổi rất nhiều so với trước.

Mâm cơm mẹ em chuẩn bị đã khác trước rất nhiều. Dạo này mẹ em như nấu tiệc ấy. Bố thì trước đây, mỗi lần em đi học về sẽ thường vào phòng và đóng cửa lại chứ không chào đón em như những phụ huynh khác. Nhưng giờ bố đã thay đổi rất nhiều rồi. Tiếng Anh của em cũng tốt hơn nữa rồi nên hai bố con đã nói chuyện với nhau rất nhiều.

Một năm sau khi ký hợp đồng người mẫu, Hyun Min 16 tuổi đã được mời hơn 30 nhãn hàng và nhà thiết kế mời trình diễn tại Seoul Fashion Week. Cậu bé còn là gương mặt đại diện của các nhãn hàng nổi tiếng như Converse, New Balance, …

20170409000263 0

dzga3nau8aafsqb

511 0450

Hiện nay, ở tuổi 18, Hyun Min đã có một cuộc sống trong mơ, khác xưa rất nhiều. Nổi tiếng, thành công, có thu nhập cao, nhưng điều quan trọng nhất mà Hyun Min nhận được có lẽ là sự chấp nhận sự khác biệt tới từ những người xung quanh.

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.