• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người người xúng xính lễ trao giải còn Timothée Chalamet lại cặm cụi đọc cái gì đây?

Showbiz

Trong sự kiện Lễ trao giải Screen Actors Guild vừa được tổ chức, một hình ảnh của nam diễn viên Timothée Chalamet đã trở thành khoảnh khắc gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông xã hội.

lost bird timothee chalamet 8

Những tấm ảnh cho thấy nam diễn viên nổi tiếng từ bộ phim Call Me By Your Name, Beautiful Boy đang say mê đọc chi tiết diễn ra Lễ trao giải hôm đó, trong khi các diễn viên nổi tiếng khác bao gồm Emily BluntJohn Krasninski thì đang chăm chú theo dõi sân khấu.

Khoảnh khắc chàng diễn viên trẻ say mê đọc nội dung chương trình đã mê hoặc truyền thông một cách rất đáng yêu và nhẹ nhàng.

lost bird timothee chalamet 1

Chalamet đang lặng lẽ đọc nội dung chương trình trong phần giới thiệu mở màn của lễ trao giải Screen Actors Guild.

Nhiều bình luận và chia sẻ trên Twitter đều cho rằng nam diễn viên đã mang đến một khoảnh khắc rất khác biệt và được đánh giá cao trong buổi phát sóng lễ trao giải kéo dài suốt 2 giờ.

lost bird timothee chalamet 2

Khoảnh khắc trong trẻo nhất tại lễ trao giải #SAGAwards cho đến nay chắc chắn là hình ảnh Chalamet đang đọc nội dung chương trình.

lost bird timothee chalamet 3

Cách mà Harry ăn cam tại Video Music Awards và Timothée Chalamet cắm cúi đọc tại Screen Actors Guild Awards là 2 khoảnh khắc mà chúng tôi yêu thích nhất.

Một số người hâm mộ không rõ Chalamet đọc gì cũng chia sẻ hình ảnh với nội dung hài hước lẫn hy vọng chàng diễn viên trẻ đang đọc kịch bản cho những dự án phim ảnh tiếp theo.

lost bird timothee chalamet 4

Timothée đang đọc gì ấy nhỉ?

lost bird timothee chalamet 6

Trong một thế giới hoàn hảo, Timothée Chalamet sẽ đang đọc kịch bản cho phần tiếp theo Call Me By Your Name.

Dù là với chiều hướng nào, hình ảnh Timothée Chalamet đọc gì đó ngay giữa buổi lễ trao giải náo nhiệt và ồn ào cũng khiến rất nhiều người cảm thấy thích thú và khác biệt.

Cũng trong lễ trao giải này, Chalamet được để cử cho vai nam phụ xuất sắc nhất trong Beautiful Boy. Tuy nhiên, giải thưởng này cuối cùng thuộc về nam diễn viên Mahershala Ali của bộ phim Green Book.

Theo: INSIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.