• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nhà sản xuất 'Extraction' - phim ăn khách nhất Netflix bị cáo buộc bắt cóc và cưỡng bức nhiều phụ nữ

Showbiz
David Guillod - nhà sản xuất Extraction đã bị bắt giữ.

Extraction của Netflix do Chris Hemsworth thủ vai chính đạt thành công ngoài mong đợi, trở thành phim hot nhất trên nền tảng này với 90 triệu lượt xem trong 4 tuần. Ngoài nam chính và đạo diễn, công đầu cũng thuộc về David Guillod - chỉ đạo sản xuất của phim. Được biết David Guillod cũng đứng sau các dự án lớn như Atomic Blonde, The Intruder.

Mới đây, David Guillod bị 3 người phụ nữ cáo buộc bắt cóc và cưỡng hiếp họ, đây không phải lần đầu tiên ông dính tai tiếng. Hồi năm 2017, từng có một phụ nữ tố cáo Guillod nhưng bất thành vì thiếu chứng cứ. Tuy nhiên, khi 3 người khác cùng ra mặt thì cái tên David Guillod tiếp tục bị cơ quan chức năng đưa vào tầm ngắm.

Trong những cáo buộc mới nhất này, có vẻ như bên nguyên đơn đã đưa ra được một số bằng chứng thuyết phục, cho thấy David Guillod thực sự đã có hành vi phạm tội. Cụ thể, cảnh sát đã có lệnh bắt khẩn đối với nhà sản xuất 53 tuổi vào ngày 22 tháng 6 tại Santa Barbara, California, Hoa kỳ.

Guillod bị cáo buộc tổng cộng 11 tội danh, bao gồm bắt cóc, cưỡng hiếp, đánh thuốc mê nhiều nạn nhân từ năm 2012 - 2015. Đây là những cáo buộc nghiêm trọng và nhà sản xuất của Netflix có thể phải nhận án hình sự với mức phạt 15 - 21 năm tù, đồng nghĩa với việc sự nghiệp của ông sẽ chấm dứt.

Jessica Barth - người đầu tiên đứng ra tố cáo nhà sản xuất Extraction.

Người đầu tiên đưa ra các cáo buộc đối với Guillod là diễn viên kiêm nhà báo Jessica Barth vào năm 2012, cô cho rằng Guillod đã đánh thuốc mê và cưỡng bức mình, mặc dù không thể đưa ra bằng chứng xác thực. Vào thời gian đó, Guillod là là quản lý của Barth.

Ngoài Barth, 3 người phụ nữ khác ở phía nguyên đơn vẫn đang được tòa bảo mật danh tính. Về phần Guillod, không có thêm thông tin gì mới kể từ khi ông bị bắt vào ngày 22 tháng 6, đại diện của ông không trả lời truyền thông và Netflix cũng chưa tuyên bố gì về tương lai của phần 2 Extraction (nếu có) sau sự cố này.

Theo: The Wrap, Deadline
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.