• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhà thiết kế đấu giá chiếc váy Mai Phương từng mặc để gây quỹ cho bé Lavie

Showbiz

Những ngày qua, câu hỏi bé Lavie sẽ được ai nuôi sau khi Mai Phương qua đời được nhiều người quan tâm. Dẫu biết căn bệnh ung thư của cố diễn viên lành ít dữ nhiều nhưng sự mất mát của bé Lavie không gì bù đắp được. Chính vì thế, những người bạn thân của Mai Phương lúc sinh thời như Ốc Thanh Vân, ca sĩ Bảo Như...đều có tâm nguyện chăm sóc bé Lavie. "Đoạn đường phía trước còn dài quá, không có sự hỗ trợ, đồng hành thật sự không biết sẽ ra sao. Con gái của mẹ Phương cần được lớn lên bằng sự giáo dục và tình yêu thương'', Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Như một cách nâng đỡ bé Lavie, nhà thiết kế Đức Vincie, người từng đồng hành với Mai Phương trong một show diễn thời trang đã quyết định bán đấu giá chiếc váy mà cố diễn viên từng trình diễn. Anh sẽ dùng tất cả số tiền đó để tặng cho bé Lavie, gửi vào quỹ của Ốc Thanh Vân.

Trằn trọc cả đêm cảm thấy đau lòng khi những hình ảnh của Mai Phương bị hành hạ cứ lởn vởn trong đầu mình. Mình nghĩ mình cần phải làm gì đó để tri ân Mai Phương vì đã nhận lời góp mặt diễn Bst Endless Summer 2019 của mình.

Mặt khác mình cũng mong muốn Mai Phương ở trên cao có thể nhẹ nhàng, an ủi hơn vì con gái Lavie của Phương. Nên mình quyết định sẽ bán đấu giá chiếc váy mà Mai Phương đã mặc và dành toàn bộ số tiền ấy vào Quỹ của diễn viên Ốc Thanh Vân dành tặng cho bé Lavie. Mình rất mong mọi người ủng hộ mình.

Bộ váy được may bằng chất liệu ren nhập khẩu. Hoạ tiết là những bông hoa nổi 3D li ti tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả dành tặng cho Mai Phương giúp Mai Phương có động lực vượt qua bệnh tật. Trên những bông hoa ấy được đính thêm đá pha lê, vảy kim sa và kết hoa bằng thủ công. Được may và hoàn thành trong thời gian 30 ngày với 1 thợ cât, 1 thợ may, 3 thợ kết. Số lượng hoa 3D khoảng 5.000 bông.Mình xin đưa giá khởi điểm cho bộ váy là 5.500.000 với hy vọng bộ váy được giá thật cao ạ.

Cư dân mạng đã có những phản hồi vô cùng tích cực với động thái này của nhà thiết kế Đức Vinicie. Nhiều người đã để lại bình luận cám ơn anh vì đã chung tay góp sức cho tương lai của bé Lavie thêm tốt hơn.

Endless Summer Fashion Show diễn ra vào tối 13/4/2019 với sự góp mặt của Mai Phương với vị trí mở màn. Ở thời điểm đó, Mai Phương cho biết sức khoẻ của cô đã hồi phục 80%, chỉ cần cơ thể vẫn đáp ứng thuốc tốt, không bị kháng thuốc và vẫn phải hạn chế làm việc quá sức, ăn ngủ điều độ.

Mai Phương đảm nhận vị trí mở màn cho Endless Summer Fashion Show tối 13/4/2019

Đọc thêm:Tâm nguyện cuối đời của Mai Phương: Gửi con vào chùa vì không muốn làm phiền cuộc sống của bất kỳ ai

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.